Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Đình chỉ thai thông qua ép đẻ non

Khichị em phụ nữ muốn kết thúc thai kỳ khi mà thai nhi đã to. Cách hiệu quả nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghĩ thì tương đối dễ dàng, nhưng thao tác chẳng hề như mọi người nghĩ cũng như luôn luôn tồn tại vài hiểm nguy mà ít ai phát hiện đến. Những thông tin dưới đây có khả năng thảo luận về phá thai bằng kích thích sinh non chính là như thế nào? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Và vài biến chứng mà phương pháp này có thể dẫn đến.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo các bác sĩ chuyên khoa ở phòng chữa bệnh đa khoa Thủ Dầu 1 cho biết, phá thai bằng kích thích sinh non thường được ứng dụng đình chỉ thai 14 tuần trở lên, thời điểm lúc những tế bào và cơ quan cơ thể ở thai nhi hầu hết đã được hoàn thiện, từ tóc, móng tay tới tay chân, lông da…
Nhằm thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, những y bác sĩ sẽ làm gây mê và nới rộng cổ tử cung ở chị em. Tiếp tục sẽ đặt 1 bao ni lông hay một ống nhựa nhỏ ở trong tử cung rồi bơm nước vào. Đồng thời, y bác sĩ cũng tiêm truyền oxytocin để kích thích buồng tử cung co bóp, khiến thai phụ chuyển dạ đẻ non.
Trên thực tiễn, thì kỹ thuật phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ được sử dụng tới các tình trạng như sau:
– Chị em mang bầu không theo ý muốn
– Thai nhi bị dị tật.
– Chị em k đủ điều kiện thể lực để tiếp tục có thai và sinh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nghiêm trọng hay không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu như tiến hành ở những địa điểm y tế đình chỉ thai không có uy tín thì có khả năng dẫn đến rất nhiều biến chứng rất nghiêm trọng như:
Viêm nhiễm
Đây chính là một biến chứng tại phá thai bằng kích thích sinh non bởi vì khâu sát trùng ko kỹ càng. Nó khiến chị em mắc những căn bệnh viêm nhiễm sau: Viêm âm hộ, viêm cơ cổ tử cung, viêm nhiễm bề mặt da tử cung… Thậm chí còn có khả năng gây ra mất mạng nếu không được điều trị sớm.
Băng huyết
Chính là trường hợp cơ quan sinh sản nữ ra máu k ngừng mặc dù đã dùng thuốc tê hay thuốc gây mê lúc đình chỉ thai. Trường hợp này có khả năng là hậu quả của xơ hóa tử cung, rối loạn đông máu hay hút thai ko sạch sẽ. Lúc không thể giải quyết kịp thời thường ảnh hưởng đến tính mệnh.
Thủng rách tử cung
Hệ lụy này xuất hiện khi nong tử cung hay hút thai nhi. Không những thế, công đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng có khả năng dẫn tới thủng rách đường ruột.
Sót nhau thai hay sót thai
Hiện tượng này thường gặp khi nhau thai hoặc thai nhi không lấy ra hết và một phần vẫn còn ở buồng tử cung. Hiện tượng sót nhau hoặc sót thai nhi có thể làm cho cổ tử cung không co lại gây rong kinh.
http://thuthuatexcel.net/threads/60640-Loai-bo-thai-thong-qua-ep-sinh-non.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét