Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Những bí mật trong việc yêu của đàn ông

Nhu cầu tình dục của nam giới không cao hơn phụ nữ, cũng không liên quan tới tuổi tác và thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu 9 bí mật sau về nhu cầu của chàng


1. Nhu cầu tình dục của nam giới cao hơn phụ nữ


Nhiều người cho rằng nhu cầu của nam giới thường cao hơn phụ nữ. Điều này là hoàn toàn sai lầm. Sự hứng khởi về “chuyện ấy” của cánh mày râu và phụ nữ phụ thuộc đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và đặc tính công việc. Một số người thường xuyên bị căng thẳng, stress trong công việc thì nhu cầu tình dục thường không cao.


2. Nhu cầu tình dục của nam giới phụ thuộc đến độ lớn – bé


Kích thước của dương vật không hề tác động gì tới việc đạt đến sự thăng hoa trong chuyện chăn gối. Dù lớn to hay bé nhỏ, miễn là người nam và người phụ nữ của mình biết bí quyết hòa hợp và cùng đưa nhau “lên đỉnh”.


3. Nhu cầu phụ thuộc đến chiều dài – ngắn


Lúc cương cứng, độ dài của “cậu bé” trung bình từ 13 tới 17cm. Nữ giới thường lo sợ với độ dài như thế thì sẽ tác động tới “cô bé” của mình. Điều lo sợ này là không hề cần phải có, chị em phụ nữ nhé! Lúc thực hiện “chuyện ấy” cả “chàng” và “nàng” đều tìm ra được cách thức dung hòa để đạt được cực khoái.

4. Nhu cầu tình dục tỷ lệ nghịch với tuổi tác


Chưa từng có kết quả thống kê nào minh chứng cho việc "yêu" và tuổi tác tỷ lệ nghịch với nhau. Lúc cao tuổi, miễn là thể lực còn khỏe mạnh, tinh thần còn minh mẫn thì người ta vẫn có khả năng làm “chuyện ấy” đều đặn, thường xuyên.


5. Nhu cầu tình dục của nam giới phụ thuộc tới thực phẩm


Những thực phẩm lành mạnh sẽ góp phần cải thiện nhu cầu tình dục của nam giới. Thực tế, nhiều nữ giới cho chồng mình ăn hàu, socola đen hay dâu tây cũng đạt hiệu quả cao.

6. Thành phần của tinh dịch


Mỗi ml tinh dịch có khoảng 15 triệu tinh trùng. Chúng bao gồm chủ yếu là đường fructose và enzyme.


7. Thực phẩm tác động đế mùi vị của tinh dịch


Tinh dịch của mỗi người thường mang mùi vị khác nhau, điều này phụ thuộc và loại thực phẩm mà họ thường ăn. Bông cải xanh và cafe sẽ khiến cho mùi vị tinh dịch tồi tệ hơn.

8. Nam giới chỉ cực khoái khi phóng tinh


Lúc thực hiện “chuyện ấy”, phụ nữ có thể thăng hoa rất nhiều lần và nam giới cũng thế. Chẳng phải lúc chàng phóng tinh thì chàng mới đạt khoái cảm. Thực tế là nam giới có thể đạt được cực khoái từ trước lúc phóng tinh.

9. Nhu cầu tình dục thời điểm nào cũng ví dụ nhau


Nhu cầu tình dục của nam giới trong 1 ngày không thể lúc nào cũng giống nhau đâu chị em phụ nữ ạ. Buổi tối là thời điểm những ông chồng thường phải “trả bài” cho vợ, nhưng thời điểm này cơ thể người đàn ông thực sự mỏi mệt sau 1 ngày dài làm việc. Thời gian tuyệt vời nhất để các chàng thực hiện “chuyện ấy” là từ 5h đến 8h sáng. Do đó, thay vì “hành sự” trong đêm hôm thì các cặp đôi có thể chuyển lịch sang buổi sáng, sẽ thăng hoa hơn!.

Trên đây là bài viết về “Những bí mật trong việc yêu của đàn ông” của phòng khám bình dương tỉnh Bình Dương. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí