Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Ăn cá chữa xuất tinh sớm hiệu quả


Xuất tinh sớm là căn bệnh thường gặp ở nam giới và là vấn đề đau đầu được nam giới quan tâm và tìm cách điều trị.

Có rất nhiều giải pháp chữa trị bệnh xuất tinh sớm mà bạn đã thực hiện mà vẫn chưa thành công, vậy có giải pháp nào tốt nhất bây giờ không? Ăn cá chữa xuất tinh sớm mang đến hiệu quả bất ngờ là thần dược điều trị xuất tinh sớm hiệu quả mà bạn không cần tìm kiếm ở đâu xa xôi.

Ăn cá chữa xuất tinh sớm
Ăn cá chữa xuất tinh sớm
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu một chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc một vài món ăn  chế biến từ cá mang lại kết quả tốt cho việc điều trị xuất tinh sớm hãy cùng tham khảo nhé:

Cá là loại thực phẩm hết sức quen thuộc, thường bắt gặp trong các món ăn hàng ngày, rất dễ tìm kiếm, cá cung cấp một lượng các chất dinh dưỡng khá cao, chứa nhiều protein, các loại vitamin….giúp duy trì các hoạt động và sự sống cho cơ thể.


        Phương pháp ăn cá chữa xuất tinh sớm đã được các bà vợ thêm vào trong thực đơn những món ăn thường ngày cho các ông chồng từ lâu nay như món ăn từ cá mè, cá diếc.

Món ăn từ cá diếc rất hữu hiệu trong việc chữa xuất tinh sớm


Cá diếc, bí đao và tâm sen: Làm sạch cá diếc bạn chỉ cần bỏ ruột sau đó rửa sạch, bí đao gọt vỏ, thái miếng.Tiếp đến bạn cho tất cả 3 nguyên liệu vào nồi, đổ nước vào đun sôi, khi canh sôi thì vặn nhỏ lửa lại và đun trong khoảng nửa tiếng.

          Khi canh được thì nêm nếm gia vị sao cho vừa miệng là được, mỗi tuần nên ăn món canh cá diếc  này 3 lần và thực hiện liên tục trong lộ trình một tháng sẽ cho bạn hiệu quả cao trong việc chữa xuất tinh sớm.

Ăn cá diếc chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Ăn cá diếc chữa xuất tinh sớm

Món ăn từ cá mè hấp chữa xuất tinh sớm hiệu quả


Cá mè, thịt heo, con hàu, ngũ vị tử, long cốt: cá mè đánh vảy, bỏ ruột và mang, rửa sạch rồi mới đem hấp chín. Thịt heo băm nhỏ đem trộn với tất cả các vị trên rồi sau đó xào cho chín,  sau đó trải đều lên cá mè đã được hấp chín. Mỗi ngày ăn một lần với lộ trình thực hiện trong 1 tháng.

Ăn cá mè hấp chữa xuất tinh sớm
Cá mè hấp chữa xuất tinh sớm

Ăn cá chữa xuất tinh sớm có tác dụng nếu bạn kiên trì thực hiện, sẽ có hiệu quả cao. Đồng thời các quý ông nên thực hiện một lối sống lành mạnh, sinh hoạt tình dục điều độ, hạn chế uống nhiều rượu bia hay dùng chất kích thích.

Luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét