Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Ăn chuối chữa xuất tinh sớm được không?

Gần đây nhiều bạn nam đang thắc mắc về việc liệu rằng ăn chuối chữa xuất tinh sớm được không? Chuối là một loại trái cây rất giàu vitamin và được các chuyên gia và bác sĩ đánh giá cao có công hiệu tốt cho việc chăm sóc sức khỏe sinh sản ở nam giới.

Và ăn chuối có thể giúp đấng mày râu ngăn ngừa cũng như hỗ trợ tốt điều trị xuất tinh sớm một cách hiệu quả.

Ăn chuối chữa xuất tinh sớm được không?
Ăn chuối chữa xuất tinh sớm được không?


Ăn chuối chữa xuất tinh sớm được không?


Giá trị dinh dưỡng của chuối cho thấy đây là loại trái chứa nhiều lượng protein, vitamin như B1, B2, B12, B6, C, E, các khoáng chất cần thiết như magie, can xi,… rất hữu ích cho sức khỏe của bạn nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.

Magie có trong chuối giúp cơ bắp thư giãn, tăng cường hấp thụ can xi giúp xương khớp khỏe mạnh và cải thiện thêm chất lượng cho tinh trùng, từ đó tăng khả năng sinh sản ở nam giới mà ngăn ngừa và chữa trị xuất tinh sớm một cách an toàn và hiệu quả.


Nếu lượng magie không được cung cấp đủ thì tinh dịch bị lỏng và chất lượng tinh trùng suy yếu hơn, vì thế mà ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng sinh sản của nam giới.

Ăn hai quả chuối mỗi ngày giúp tinh thần nam giới được sảng khoái, não bộ linh hoạt hơn, cải thiện được sức khỏe và hỗ trợ khả năng tình dục đồng thời ngăn ngừa bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý cho nam giới.

Bác sĩ khuyên rằng mỗi ngày nam giới nên ăn một chén bột ngũ cốc, kết hợp với một trái chuối vào mỗi buổi sáng, việc này giúp bạn giữ vững phong độ, bản lĩnh nam giới của mình.

Có thể dùng chuối theo 2 cách dưới đây để trị xuất tinh sớm


Dùng chuối chín trị xuất tinh sớm


Chuối chín lột bỏ vỏ, sắc hạt lựu một ít và số còn lại thì đem nghiền nát. Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu như thịt nạc, rau hẹ đã cắt khúc, nấm đông cô, trộn tất cả với dầu mè và đem đi xào để làm phần nhân bánh.

Ăn chuối chín chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Ăn chuối chín chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Để làm vỏ bánh, bạn trộn ít bột năng với nước, sau đó cho chuối đã nghiền vào trộn đều hỗn hợp thành chất dẻo. Cho nhân đã chuẩn bị  sẵn lên vỏ bánh rồi nặn theo hình tùy thích, chiên giòn và dùng ngay khi còn nóng với hỗn hợp sốt mayonnaise hoặc dùng tương ớt thay thế.

 Dùng chuối xanh trị xuất tinh sớm


Chuối xanh gọt vỏ, sát mỏng. Tôm bỏ vỏ và làm sạch sau đó hấp chín. Dưa leo rửa sạch sát lát, phết thêm một chút mù tạc. Cho bột năng vào nồi nước đun sôi để trần chuối qua, sắp dưa leo một lớp đều sau đó cho chuối lên, phết thêm mù tạc và cứ như vậy một lớp dưa một lớp chuối cho đến hết rồi mới thêm tôm cuối cùng và đem hấp chín để ăn.

          Ngoài ăn chuối đế chống chữa xuất tinh sớm ra bạn có thể đến những trung tâm y tế như phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một để được thăm khám, biết được tiến triển của bệnh tình và được tư vấn cách điều trị hiệu quả nhất từ các bác sĩ có tay nghề chuyên môn nam khoa cao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét