Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Kỹ thuật chống xuất tinh sớm hiệu quả

Bệnh xuất tinh sớm không còn quá xa lạ với nam giới, đó là căn bệnh làm cho cánh mày râu chúng ta phải suy nghĩ thật nhiều. Một số người đàn ông mắc phải căn bệnh này thường hay tự ti, mặc cảm dẫn đến trầm cảm và mất đi khả năng ham muốn tình dục.

Chính vì vậy mà các chuyên gia đã nghiên được một vài kỹ thuật chống xuất tinh sớm giải quyết vấn đề trên cho nam giới.

Kỹ thuật chống xuất tinh sớm hiệu quả
Kỹ thuật chống xuất tinh sớm hiệu quả


Dưới đây là một vài kỹ thuật chống xuất tinh sớm rất cơ bản dành cho nam đơn giản mà hiệu quả, bạn có thể thực hiện dẽ dàng mà không tốn chi phí hay gì cả, chỉ cần bạn kiên trì là sẽ đạt được thành quả mà thôi. Nào ta hãy bắt đầu làm theo nhé.


Kỹ thuật chống xuất tinh sớm cho nam


Kỹ thuật 1:  Bài tập chống xuất tinh sớm cho cậu nhỏ


Bài tập này với mục đích luyện tập về sức chịu đựng cho cậu nhỏ chống chịu lại sự kích thích lâu dài mà giúp bạn làm chủ được sự xuất tinh sớm.

Kỹ thuật này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các động tác thủ dâm, vuốt ve dương vật giống bạn đang thực hiện quan hệ cùng bạn tình vậy, thực hiện cho đến khi cậu nhỏ được kích thích sắp đến cao trào, xuất tinh thì dừng lại 30 giây rồi mới tiếp tục.

Với kỹ thuật chống xuất tinh sớm này thì bạn sẽ tập được thói quen làm giảm sự kích thích dương vật, kiểm soát được tình trạng xuất tinh khi lên đỉnh cho mỗi lần giao hợp.


Kỹ thuật 2: Tập giữ tâm lý ổn định


Sự sàng sằn về tâm lý rất quan trọng, phải luôn giữ cho mình một tâm lý vững vàng không sợ bị xuất tinh sớm, không sợ sự kích thích và quá hưng phấn điều khiển.

Khi giao hợp phải luôn tạo cho mình sự thoải mái, không nên chú tâm về chuyện ấy mà hãy phân tâm bằng cách nghĩ về một câu chuyện hay công việc, điều này rất có lợi cho việc chống xuất tinh sớm hiệu quả hơn rất nhiều.


Kỹ thuật tâm lý ổn định chống xuất tinh sớm
Kỹ thuật tâm lý ổn định chống xuất tinh sớm


Kỹ thuật 3: Ép chặt cậu nhỏ


Kỹ thuật này đòi hỏi bạn phải thực hiện nhanh và chỉ dành cho những ai biết được khi nào mình xuất tinh, chỉ cần có cảm giác xuất tinh, gần lên đến cao trào, bạn nên dừng nghỉ một vài giây dùng 2 ngón tay kẹp chặt dương vật lại, điều này giúp kìm chế sự xuất tinh sớm, kẹp giữ dương vật từ 10 đến 20 giây cho qua cơn khoái cảm, sau đó bạn có thể tiếp tục quan hệ bình thường.

Ép chặt cậu nhỏ là một trong những kỹ thuật chống xuất tinh sớm và chữa yếu sinh lý  hiệu quả rất được nam giới rất thích và hay dùng.


Kỹ thuật 4: Tập làm quen với môi trường ẩm



Mục đích chính của kỹ thuật này là muốn cho dương vật quen dần với môi trường ẩm. Thực hiện vô cùng đơn giản, mỗi ngày nhúng cậu nhỏ vào một ca nước ấm khoảng độ 5 phút, điều này tạo cho cậu nhỏ có thể quen vớ môi trường ẩm ướt của âm đạo. Vì vậy mà đây được coi là giải pháp chống xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét