Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Cách chữa xuất tinh sớm chắc chắn hiệu quả

Có phải bạn đang chán ngán với những cách chữa xuất tinh sớm kiểu hãy cứ thoải mái tâm lý, đeo bao cao su, gạt bỏ đi những áp lực cuộc sống, chọn những tư thế quan hệ phù hợp hay những cách đại loại như vậy thì đây chính là thứ bạn đang khổ tâm tìm kiếm bao lâu nay.


Cách chữa xuất tinh sớm bao gồm giải pháp tạm thời và lâu dài, hãy chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất với mình nhé. Cách chữa xuất tinh sớm nào hiệu quả?

Cách chữa xuất tinh sớm chắc chắn hiệu quả
Cách chữa xuất tinh sớm chắc chắn hiệu quả

Ấn lưỡi quanh vòm miệng


Đây là một cách dùng để chống xuất tinh sớm khá là hiệu quả mà không phải đấng mày râu nào cũng biết đến. Các thao tác thực hiện khá đơn giản, trong lúc sinh hoạt nếu cảm nhận là mình có cảm giác khoái cảm cao, sắp muốn xuất tinh thì hãy ấn đầu lưỡi vào vòng miệng phía trên và đẩy lưỡi vòng quanh.


Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt


Hãy dùng tay ấn một lực vừa phải vào điểm giao nhau giữa 2 tinh hoàn và dương vật, điều này giúp bạn kiểm soát được sự khoái cảm mà lên đỉnh sớm, kéo dài thêm thời gian quan hệ rất hữu hiệu.

Một cách khác bạn có thể dùng ngón tay ấn một lực mạnh vừa phải vào huyệt hội âm để giảm sự kích thích.

Bấm huyệt cổ tay chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Bấm huyệt cổ tay chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Cách chữa xuất tinh sớm bằng bài thuốc dân gian


Bài thuốc 1: Tơ hồng xanh


Chuẩn bị 60 gam tơ hồng xanh, rượu trắng ngon khoảng 100ml và xương sống lợn đực 150 gam. Sau đó cho tất cả nguyên liệu trên vào ninh chín vậy là có thể ăn rồi.

Bài thuốc 2: Tục đoạn


Đảng sâm 50 gam, Tục đoạn 50 gam, Dâm hương hoắc 50 gam, Xà sàng tử 50 gam, Kim anh tử 500g. Đem các vị thuốc trên ngâm với 2,5 lít rượu trắng, và sử dụng bình gốm để ngâm sẽ tốt hơn.

Nên dùng nịt để bịt kín miệng bình lại, ngâm khoảng 30 ngày là có thể dùng được. Uống 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng mới thức dậy và buổi tối khoảng 250 ml. 

Để thêm từ 2 đến 3 lần rượu mỗi ngày để tái sử dụng sau khi dùng được 10 ngày mà thuốc hết.

Bài thuốc 3: Cấu tích


Cẩu tích, sơn thù, bạch truật, thục địa, ngũ vị, cam thảo, sa sâm, đương quy, ngũ gia bì mỗi vị 20g, liên nhục, cao xương động vật 100g. Ngâm 2 lít rượu trắng với tất cả các vị thuốc trên với trong 1 tuần là dùng được.  Uống 30ml, 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối.

Chữa xuất tinh sớm tại các trung tâm hay phòng khám chuyên về bệnh nam khoa vẫn là lựa chọn chính xác và an toàn nhất. Để đây bạn sẽ được các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao khám để biết tình trạng hiện tại và cho phương pháp chữa trị xuất tinh sớm tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét