Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Xuất tinh sớm ở nam giới có ảnh hưởng tới có con hay không

Một câu hỏi được hầu hết các cặp vợ luôn quan tâm và vô cùng lo lắng đó  là chứng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới có ảnh hưởng tới có con hay không

Hôm nay chuyên mục tư vấn về bệnh xuất tinh sớm của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ cùng bạn chia sẻ về vấn đề tế nhị này.


Trước tiên chúng tôi xin trả lời tất cả  các câu hỏi mà cặp vợ chồng nào cũng quan tâm xuất tinh sớm có ảnh hưởng tới có con hay không?.

Trường hợp xuất tinh sớm mà dẫn tới không có con là lúc nam giới xuất tinh tại ngoài vùng âm đạo của chị em. Mới chỉ được bạn gái kích thích hay chỉ với  các cái ôm hôn mà chưa kịp cho cậu nhỏ vào bộ phận âm đạo của nàng đã xuất tinh, với trường hợp này các bạn không thể có con vì tinh trùng chưa chui vào âm đạo của nàng cho nên trứng và tinh trùng không thể gặp nhau nên việc thụ thai là hoàn toàn  không có.

xuất tinh sớm ở nam giới có ảnh hưởng tới có con không 1
Xuất tinh sớm ở nam giới có gây vô sinh không?


Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến có con hay không


Tình trạng xuất tinh sớm trong vùng âm đạo: việc xuất tinh sớm trong vùng âm đạo vẫn có con thông thường nếu tinh trùng đó đủ mạnh khỏe và có cơ hội gặp được trứng của người phái đẹp thì việc thụ thai vẫn diễn ra như bình thường.

Vấn đề xuất tinh sớm ở đàn ông thì bất kỳ nam  nhân nào cũng phải trải qua ít nhất 1 lần trong đời, vậy làm sao để trị liệu được xuất tinh sớm? Lại là một câu hỏi được những quý ông quan tâm bởi vì thế xuất tinh sớm không chỉ tác động đến sức khỏe, chuyện chăn gối vợ chồng mà còn tạo ra áp lực về tâm lý khiến các bạn trở nên lo âu và trầm cảm hơn trong chuyện chăn gối dẫn đến các vấn phái mạnh như các chứng bệnh về yếu sinh lý, rối loạn cương dương…

xuất tinh sớm ở nam giới có ảnh hưởng tới có con không
Liệu xuất tinh sớm ở nam giới có ảnh hưởng tới có con không


>>>Có thể bạn muốn biết: Ăn gì để chữa bệnh xuất tinh sớm


Các phương pháp chống tình trạng xuất tinh sớm


- Thư giãn, đây là điều quan trọng nhất chúng ta cần làm, có thể đi tắm, hít thở sâu, hoặc ngồi tĩnh tâm.

- Giải quyết các trục trặc trong mối quan hệ, bảo đảm rằng cả đầu óc cùng với con tim đều sẵn sàng cho quan hệ tình dục. Nếu các bạn cảm thấy còn nhiều vướng mắc hay cảm thấy không hạnh phúc về điều gì thì hãy giải quyết trước khi chúng ta thực hiện giao hợp.

- Luyện tập khung xương chậu, rất nhiều đấng nam nhi cho biết rằng họ có thể trì hoãn việc xuất tinh bằng cách siết chặt hoặc đẩy mạnh cơ xương chậu.

- Thay đổi kiểu kích thích, nếu bạn thấy đã giành được nhiều sự kiểm soát với phương pháp trên, thử thay đổi kiểu tương tác của mình để giảm bớt khoái cảm.


- Thay đổi vị trí, trong quy trình giao hợp, thử biện pháp dừng lại rồi tiếp tục khi cảm xúc quá mạnh, khi các bạn không còn tự tin hơn, đổi vị trí thay vì thế dừng hẳn lại.

Vậy bạn có thể trả lời được câu hỏi xuất tinh sớm có ảnh hưởng tới có con hay không? Đừng nên quá lo lắng hãy để 1 tâm lý thật sự thoải mái khi làm chuyện ấy. Chúc các bạn có được phút giây thăng hoa trong tình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét