Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Nhận thấy may mắn khi mắc phải bệnh lậu

Ở độ tuổi còn rất trẻ (21 tuổi), và cũng đã từng phải mang căn bệnh lậu nguy hiểm trong người. Tôi cảm thấy đây như là một điều may mắn của tôi để có thể hiểu được cũng như có thể trưởng thành hơn trong chuyện quan hệ tình cảm.

Giờ đây tuy chuyện tình cảm của tôi không còn nữa, nhưng nếu sau này khi quen người yêu mới, tôi sẽ ngẩng cao đầu và tự tin nói rằng mình đã mắc bệnh lậu, vậy người đó có chấp nhận yêu tôi không?

Câu chuyện về bệnh lậu - may mắn khi mắc phải bệnh lậu


Nếu một người yêu tôi chỉ vì thể xác hay danh lợi hoặc khi biết tôi bị bệnh lậu rồi thì bắt đầu bỏ rơi tôi mà không có sự luyến tiếc nào, thì lúc đấy tôi sẽ thốt lên rằng: Cũng may là mình không lấy anh ta.
Nếu người đó thật lòng yêu tôi, thì dù là bệnh lậu hay gì đi nữa cũng không phải là vấn đề, người đó cần nên suy nghĩ tích cực hơn. 

Xem thêm: kham benh lau o binh duong

Nhận thấy may mắn khi mắc phải bệnh lậu
Hình ảnh mang tính chất minh họa

Nếu là 1 người đàn ông tốt thì tại sao lại không nghĩ đến nỗi đau khi bạn gái mình đã từng phải chịu đựng một mình mà lại đưa ra phán xét một cách thiếu suy nghĩ. Nếu thật sự là thế thì tình yêu đó cũng chỉ là một sự ích kỷ, cố gắng tìm cách để chiếm hữu cho bằng được, rồi khi đã chiếm được thì lại vứt bỏ mình một cách không thường tiếc.

Xem thêm: phong kham benh xa hoi cho nguoi dong tinh binh duong

Chỉ mới 21 tuổi đầu (độ tuổi còn rất trẻ), mà phải làm bạn với bệnh lậu đã là 1 nỗi đau tưởng chừng như không thể vượt qua được. Nhưng tôi tin, nếu muốn có được hạnh phúc cũng cần phải trải qua nhiều nỗi đau. Những dòng tâm sự của tôi chủ yếu muốn gửi đến các chị em đã lỡ trao cái quý giá đó rồi và không may mắc phải căn bệnh lậu, khi không quan tâm đến sự an toàn của mình thì đó sẽ không phải là người sẽ cũng mình đi suốt quảng đời còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét