Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Kỹ thuật phá thai tốt nhất theo tuần tuổi thai

Trước khi đi phá thai điều quan trọng là bạn nên chọn phương pháp bỏ thai an toàn để đảm bảo sức khỏe cho mình sau khi bỏ thai nói chung và sức khỏe sinh sản sau này nói riêng.

Vậy kỹ thuật phá thai được xem là tốt nhất hiện này là gì và kỹ thuật phá thai tốt nhất theo tuần tuổi thai ra sao? Đây là những câu hỏi thường được đề cập đến nhất là trọng thời buổi hiện đại thai lưu, thai ngoài ý muốn.

Dưới đây là những phương pháp, kỹ thuật phá thai tốt nhất theo độ tuổi được nhiều người tin chọn đã được tiến hàng tại phòng khám phụ khoa tỉnh bình dương mang lại kết quả cao:

Kỹ thuật phá thai tốt nhất theo tuần tuổi thai
Kỹ thuật phá thai tốt nhất theo tuần tuổi thai?


Đình chỉ thai nghén chân không?


Nạo thai tức là dùng ống hút điều hòa vô trùng đưa qua buồng tử cung của người mẹ để Nạo thai và nhau thai nhi ra ngoài. Đây là cách tống thai tách khỏi tử cung dưới áp lực âm. Trước khi tiến hàng nạo thai, bạn sẽ được uống thuốc giảm đau, gây tê cổ tử cung cùng với vệ sinh sạch sẽ vùng kín.

Đây được xem là 1 trong một số cách đình chỉ thai kỳ an toàn vì tỷ lệ biến chứng khá ít, thời gian tống xuất phôi thai ra ngoài tử cung diễn ra nhanh cùng với thấp bị chảy máu. Thế nhưng, nó chỉ được sử dụng đối với phôi thai dưới 8 tuổi với rất nguy hiểm nếu làm ở nhiều cơ sở không đảm bảo yếu tố y tế.


Bỏ thai bằng thuốc thang


Bỏ thai bằng quy trình dùng thuốc uống được gọi là biện pháp nạo phá thai nội khoa, tức không hãy xâm lấn vô buồng tử cung sản phụ.

>>>Xem thêm: Những dia chi pha thai bang thuoc o binh duong uy tín và chất lượng cao

Nạo phá thai bằng quá trình áp dụng thuốc uống được xem  là phương thức chấm dứt chu kỳ thai không đau được nhiều bạn gái lựa chọn khi thai kỳ đang còn nhỏ dưới 7 tuần tuổi, được xác định là nằm ngoài tử cung và bạn gái mang bầu ngoài ý muốn không bị mắc các chứng bệnh như cao huyết áp, tiểu dường, hen suyễn hay rối loạn động máu cùng với những bệnh về gan. 

Nạo hút thai


Nạo thai áp dụng khi thai đã lớn trên 8 độ tuổi

Cũng giống như là cách thức chấm dứt chu kỳ thai nghén, nạo hút thai sẽ áp dụng quá trình đưa dụng cụ tống xuất thai nhi qua cơ thể người mẹ. Tuy vậy nhưng, nạo thai chỉ sử dụng tới khi thai đã lớn tuổi, từ 8 đến 12 tuần. So đối với việc nạo thai, nạo thai gây đau đớn với để lại nhiều tổn thương hơn.

Kỹ thuật phá thai tốt
Kỹ thuật phá thai tốt được các phòng khám vận hành


        Đây là những kỹ thuật phá thai tốt nhất theo tuần tuổi thai được các bệnh viện, trung tâm, phong kham phu khoa tu nhan o binh duong áp dụng để đẩy bảo thai ra ngoài hiệu quả và có độ an toàn cao. Nếu như bạn vẫn chưa chọn được địa chỉ nào bỏ thai uy tín, kín đáo, bảo mật thì hãy thử đến với phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, đây là nơi chuyên khám và điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội rất tốt và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho bà mẹ khi bỏ thai về mặt sức khỏe bản thân và sức khỏe sinh sản sau này.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn bỏ thai ngoài ý muốn qua đường dây nóng 0650 368 9588

          Hoặc bấm vào bảng tư vấn [kỹ thuật phá thai tốt nhất theo độ tuổi thai] để đặt lịch khám cũng như được các bác sĩ trực tuyến giải đáp thắc mắc nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ phòng khám thủ dầu một
303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa,TP. Thủ Dầu Một(đối diện tòa nhà Becamex)
Khám chữa bệnh từ 8h00 - 20h00
Tất cả các ngày (kể cả T7-CN)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét