Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

VIÊM ÂM ĐẠO KHI MANG THAI

Chào bác sĩ, tôi năm nay 28  tuổi, mới cưới chồng năm 25 tuổi cùng với nay đang có con cháu đầu lòng. Gần đây tôi thấy ngứa ngáy ở âm đạo, rắc rối chịu nhất là lúc đi ngủ. Khi đi thăm khám cơ địa thì phát hiện mình bị viêm âm đạo. Vậy cần bác sĩ cho tôi hỏi viêm âm đạo khi có con có nguy hiểm không? Chữa trị viêm âm đạo trong thời gian này có ảnh hưởng tới thai nhi không? Tôi xin cảm ơn.

Chào bạn, chúng tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng trung tâm y tế phòng khám phụ khoa tỉnh bình dương gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Chúng tôi hiểu cùng thông cảm đối với một số nỗi lo về cơ địa của bạn trong thời gian có thai.

Đây cũng là nỗi lo của những chị em phụ nữ khi tới điều trị bệnh tại phòng khám phụ khoa tốt ở bình dương. Trước quá trình đi đến câu tư vấn cho chủ đề của bạn chúng ta và đi tìm hiểu sơ vô về bệnh viêm âm đạo.

Hiện tượng viêm âm đạo khi mang thai
Hiện tượng viêm âm đạo khi mang thai


VIÊM ÂM ĐẠO LÀ GÌ?


Viêm âm đạo là 1 trong một số bệnh lý phụ khoa thường mắc cần ở người bạn gái. Đặc biệt những người đang trong độ tuổi sinh hoạt tình dục mạnh. độ tuổi này từ 16 đến 28, viêm âm đạo khiến người bạn gái ngứa ngáy phức tạp chịu. Sự phức tạp chịu này tăng những khi về đêm với hơn nữa còn xuất hiện lượng khí hư phần lớn.

Khí hư xuất hiện nhiều hay là thấp phụ thuộc vào tình hình bệnh của người chị em gái. điều kiện gây cần viêm âm đạo có rất nhiều: do nấm với vi khuẩn, hoặc là các loại virus. nhiều trường hợp còn do xoắn khuẩn giang mai, khuẩn lậu hay là những bệnh xã hội khác.

VIÊM ÂM ĐẠO KHI MANG THAI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?


Trả lời vấn đề viêm âm đạo khi mang thai  có nguy hiểm không những chuyên gia phụ khoa phòng khám sản phụ khoa bình dương cho biết như sau:
+Nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa khác nếu như là không được điều trị.

Viêm âm đạo nếu không được tiêu chí trị rất nguy hiểm. Viêm âm đạo có khả năng lan sang những bộ phận khác trong cơ quan sinh dục. Viêm cổ buồng tử cung, viêm buồng trứng … đây là nhiều biến chứng khi đừng chữa trị viêm âm đạo kịp thời hay chữa trị không được đúng phương pháp. Nguy cơ vây viêm nhiễm ngược dòng dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, … dẫn đến nhiễm trùng huyết gây nguy hiểm đến tính mạng.

+ Nguy cơ bào thai mắc các bệnh lý bẩm sinh.

Khi sinh bào thai sẽ đi tới đường âm đạo khiến trẻ sẽ tiếp xúc với nhiều tác nhân gây phải viêm âm đạo viêm họng, viêm kết mạc mắt hay là viêm da sức khỏe là nhiều bệnh lý bẩm sinh dễ mắc đối với bào thai. Do vậy trẻ khi sinh ra sẽ mắc đa số những bệnh lý do thể trạng yếu.

Viêm âm đạo khi mang thai có nguy hiểm không?
Viêm âm đạo khi mang thai có nguy hiểm không?


+ Nguy cơ sảy túi thai, thai nhi chết lưu khi mắc viêm âm đạo

Viêm âm đạo gây viêm cổ lòng tử cung hay một số tác nhân gây viêm ảnh hưởng đến sự ổn định của bánh nhau. Bánh nhau chính nguồn sống của bào thai, khi bánh nhau bị ảnh thưởng thì cơ địa của thai nhi cũng không được ổn định. Bong bánh rau, bánh rau teo … sẽ khiến thai chết lưu hay sảy bào thai. một số tổn thương này nguy hiểm đến tình trạng sức khỏe của người mẹ với để lại nỗi ám ảnh tâm lý nặng nề.

Vì vậy việc viêm âm đạo khi mang bầu rất nguy hiểm. Việc chữa trị viêm âm đạo trong thời gian này phải phải cân nhắc khi độ tuần tuổi thai lớn tuổi. Người nữ giới hãy tới một số cơ sở có chất lượng và gặp nhiều bác sĩ Thủ Dầu một để có một số lời khuyên cùng với hướng đi đúng. Nếu như là bạn và các bạn gái còn chủ đề băn khoăn liên quan đến viêm âm đạo khi dính bầu hay nhiều chủ đề thể trạng thì xin vui lòng liên hệ tới số 0650 368 9588 để được chia sẻ cùng với hỗ trợ yếu tố trị.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét