Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Tâm sự của phụ nữ bắt buộc phải bỏ thai và cái kết đắng


Tôi năm nay 22 tuổi, hiện đang là sinh viên của trường đại học tại Bình Dương, đang trong cuộc sống thăng hoa của tình yêu cùng bạn trai cũng học cùng trường.

Do không kiểm soát được tình cảm và có quyết định sai lầm là về sống chung một nhà để tiết kiệm khoản chi phí sinh hoạt và cũng thuận tiện cho tình cảm hai bên được thân thiết hơn.

>>> khám phụ khoa ở bình dương là địa chỉ phá thai uy tín cho bạn gái mang thai ngoài ý muốn không biết phải làm sao?

Những ngày của năm nhất tình cảm chúng tôi chỉ đơn thuần là cầm tay và có những cuộc đi ăn uống đơn thuần nhưng về sau tình cảm được tiến triển mặn nồng và chúng tôi quyết định sống thử.

Tâm sự của phụ nữ  bắt buộc phải bỏ thai
Tâm sự của phụ nữ  bắt buộc phải bỏ thai (ảnh minh họa)


Tháng đầu tiên sống thử tôi đặt ra rất nhiều quy định, không được đi quá giới hạn và nhiều thứ khác…. Tháng này mới được ở gần nhau nên chúng tôi rất vui và cảm thấy sống thử không có gì sai nếu không đi quá giới hạn.


Và cứ thế vào tháng sau, cuộc đời không như mơ vẫn nghĩ sẽ không vượt giới hạn, nhưng đâu phải thế , anh ấy ra ngoài bạn bè khiêu khích “ thế đã thưởng thức em đó chưa”rồi lời qua tiếng lại khiến anh không giữ được lập trường mà cũng ngã theo hướng quan hệ trước hôn nhân. Tôi nhất thiết không đồng ý vì hiểu được nếu như có thai thì sẽ chấm dứt tất cả về mặt tình cảm lẫn sự nghiệp học hành sau này.

Tuy cứng rắn và biết những ảnh hưởng của việc mang thai trước hôn nhân, nhưng con gái chúng ta hay mềm yếu lắm và nhất là khi lời đường mật rót vào tai và nhiều hành động cảm động liên tiếp khác nhất thời tôi không thể kiềm chế được giữa cảm xúc và lí trí và đồng ý quan hệ.

>>> phá thai tại phòng khám phụ khoa tỉnh bình dương liệu có đảm bảo

Mặc dù có sử dụng biện pháp quan hệ mà không hiểu sao, một tháng gần đây kinh nguyệt của tôi không đều và cơ thể cảm thấy thèm ăn, thường hay mệt mỏi và tôi quyết định mua que thử thai về dùng thì kết quả cho 2 vạch. Tôi vừa mừng vừa lo chạy ra thông báo ngay với anh trong lòng nghĩ anh yêu tôi sẽ thông báo với cha mẹ ở quê và cưới tôi. 

Ai ngờ được anh ta thay đổi 360 độ bắt tôi đi bỏ thai và nếu không bỏ thai thì tình cảm cũng chấm dứt tại đó. Tôi không biết nên làm gì cho ổn vì lỡ  đâm lao thì phải theo lao thôi. Sợ ba mẹ ở quê biết chuyện, sợ bạn bè chế nhạo tôi quyết định nghe lời anh ấy bỏ thai và hai chúng tôi đã mua thuốc phá thai trên mạng không rõ nguồn gốc và uống được hai ngày thì tôi thấy có xuất hiện máu ra nhiều ở vùng âm đạo.

Vì chưa có kinh nghiệm hay kiến thức về việc phá thai nên tôi vẫn nghĩ đây là hiện tượng bình thường, tác dụng của thuốc phá thai để đưa con ra ngoài thôi. Nhưng hiện tượng này cứ diễn ra trong vòng 1 tuần, tôi bắt đầu hoang mang và lo lắng. Tìm và đến khám với bác sĩ tư nhân ở bình dương uy tín được một mẹ trên mạng giới thiệu và biết được mình đã bị xuất huyết máu âm đạo.

Bác sĩ khuyên tôi nên tiến hành nhập viện để điều trị ngay, lúc này tôi vô cùng lo lắng không biết phải làm sao điện thoại cho anh thì không bắt máy, về phòng trọ tìm thì thấy đồ đạc của anh đã không còn trong phòng nữa.

 Phá thai và cái kết đắng lòng mang thai ngoài ý muốn
 Phá thai và cái kết đắng lòng mang thai ngoài ý muốn


Tôi ôm mặt khóc và hối hận vô cùng, nhấc điện thoại lên và gọi về cho gia đình cầu xin sự giúp đỡ. Không ai và không tình thương nào có thể thay thế gia đình mình trong lúc này. Mặc dù ba mẹ giận tôi lắm nhưng cuối cùng cũng mở rộng vòng tay và chăm sóc và đưa tôi nhập viện kịp thời.

Qua câu chuyện trên của tôi, hy vọng các bạn gái đừng dại quan hệ trước hôn nhân và nếu quan hệ hãy đảm bảo mình đã có các biện pháp tránh thai an toàn. Nếu như có thai ngoài ý muốn mà bắt buộc phải bỏ thì khuyên nên bỏ thai bằng các phương pháp tiên tiến tại địa chỉ pha thai tai binh duong an toàn.

Sau lần phá thai bằng thuốc không rõ nguồn gốc và đặt trên mạng thì tôi đã tìm hiểu được một số cơ sở y tế uy tín phá thai an toàn, không đau ở bình dương uy tín cao cụ thể như phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một. Bạn gái nào có nhu cầu thì hãy nên đến đó theo địa chỉ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa,TP. Thủ Dầu Một(đối diện tòa nhà Becamex). Hotline liên hệ: 0650 368 9588 các bác sĩ sẽ tận tình tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí.

Tâm sự của phụ nữ  bắt buộc phải bỏ thai và cái kết đắng




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét