Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Cách để nhận biết bệnh lậu ở nam giới

Ngày nay tử lệ nam giới bị mắc bệnh lậu ngày càng nhiều, tuy nhiên, phần lớn nam giới bị mắc bệnh đều không có sự hiểu biết về bệnh lậu hoặc bị nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm khác. Vậy làm cách nào để nhận biết được bệnh lậu ở nam giới? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!


Bệnh lậu được phân vào nhóm bệnh xã hội nguy hiểm và có số lượng người bị nhiễm bệnh rất cao, nguyên nhân chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh.

Các tác nhân gây ra bệnh lậu ở nam giới:


Những biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới hay nữ giới gì thì cũng rất dễ bị nhầm lẫn với cái bệnh viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa khác. Chính sự nhầm lẫn này, mà người bệnh đã vô tình lây nhiễm bệnh qua cho người khác thông qua nhiều con đường khác nhau, nhất là qua việc quan hệ tình dục không an toàn. Do đó, việc hiểu rõ về bệnh lậu cũng như các con đường truyền bệnh là rất quan trọng và cần thiết. Nếu nắm bắt được các nguyên nhân gây ra bệnh, thì mọi người sẽ chủ động hơn trong việc tìm cách điều trị bệnh lậu cũng như phòng tránh bệnh cho mình.

Những con đường lây truyền bệnh lậu:


  • Quan hệ không an toàn (không sử dụng bao cao su).
Cách để nhận biết bệnh lậu ở nam giới
Quan hệ không an toàn con đường truyền lậu chủ yếu
  • Sử dụng chung các đồ dùng cá nhân với người bệnh như khăn tắm, bàn chải.... Hoặc người có sức đề kháng yếu thì nguy cơ bị nhiễm bệnh là rất cao.

  • Tiếp xúc trực tiếp với các vết thương hở hay được truyền máu của người bệnh cũng làm cho bạn bị nhiễm bệnh

  • Đối với các chị em khi mang thai mà không may bị mắc bệnh lậu nhưng lại chủ quan hoặc không biết mình bị nhiễm bệnh, thì bệnh lậu có thể lây truyền sang cho con qua âm đạo bằng phương pháp sinh thường

Xem thêm: xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

Cách để nhận biết bệnh lậu ở nam giới:



  • Niệu đạo sẽ bị sưng tấy đỏ, luôn có chất dịch nhầy chảy ra sau mỗi buổi sáng, chất dịch đó tương tự như nhựa chuối, đó được coi là biểu hiện đặc trưng của bệnh lậu.

  • 1 ngày đi tiểu rất nhiều lần, và có cảm giác bị buốt, trong nước tiểu có kèm theo mủ thậm chí có trường hợp bị ra máu.

  • Quan hệ sẽ có cảm giác đau.

  • Đau phần bụng dưới và lưng, cơ thể thì thường cảm thấy mệt mỏi, và bị sốt.
Đó là các dấu hiệu để nhận biết bệnh lậu ở nam giới. Khi phát hiện ra những biểu hiện đó, các quý ông cần phải đi thăm khám ngay, để tránh cho việc điều trị gặp khó khăn vì khuẩn lậu phát triển rất nhanh.

Nếu bạn còn gì thắc mắc thì có thể liên hệ với với chúng qua đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc click vào chát tại ô [Tư vấn trực tuyến] để được tư vấn thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét