Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Nhận biết bệnh lậu ở nữ giới thông qua 7 dấu hiệu

Khi bị mắc bệnh lậu, thì thường sẽ xuất hiện những dấu hiệu như cơ thể mệt mỏi, đau hong, sốt…. Ngoài những dấu hiệu đó ra, thì bệnh lậu còn có các dấu hiệu khác và cũng rất dễ bị lầm lẫn với các bệnh thông thường khác nếu không biết cách phân biệt.

7 dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nữ giới


Có cảm giác đau khi quan hệ: Trong khi quan hệ việc xảy ra đau đớn cũng là điều khá bình thường, có thể là do thực hiện không đúng kỹ thuật. Tuy nhiên, nếu cơn đau cứ kéo dài và gây cho bạn cảm giác khó chịu khi bạn đang hưng phấn, thì rất có thể đó là biểu hiện của bệnh lậu.

Xem thêm: dia chi kham benh lau tại bình dương


Phần bùng dưới bị đau: Bệnh lậu sẽ gây đau âm ỉ phân bụng dưới cho người bị. Nguyên nhân xảy ra tình trạng này là do khuẩn lậu đã gây viêm vùng xương chậu thông qua ân đạo, và dẫn đến việc phần bụng dưới bị đau.

Nhận biết bệnh lậu ở nữ giới thông qua 7 dấu hiệu
Bệnh lậu gây đau phần bụng dưới


Âm đạo tiết ra nhiều dịch trắng: Việc âm đạo tiết ra dịch trắng có thể là do người bệnh đã bị nhiễm phải nấm candida hoặc nấm men. Tuy nhiên, nếu vùng kín tiết ra quá nhiều dịch trắng thì đó có thể là dấu hiệu của bệnh lậu; dịch âm đạo do bệnh lậu gây ra thường gây ra cảm giác rất khó chịu và ngứa ngáy.


Âm đạo bị chảy máu: Khi chưa tới thời kì đèn đỏ nhưng mà vùng kín bị chảy máu 1 cách bất thường, thì đó chính là dấu hiệu của bệnh lậu.

Xem thêm: phong kham benh xa hoi cho nguoi dong tinh binh duong


Bị sưng hạch ở cổ: Khi có quan hệ với người bị nhiễm lậu, thì những hạch bạch huyết tại cổ sẽ có thể bị sưng lên và gây ra cảm giác đau đớn.


Đi tiểu có cảm giác rát, buốt: Khi khuẩn lậu đã lây lan tới niệu đạo, thì sẽ làm cho người bệnh có cảm giác đau rát, buốt khi đi tiểu.
Cách biểu hiện giống như cảm cúm thông thường: Những trường hợp bị lậu còn có một số biểu hiện tương tự như cảm cúm thông thường: Đau họng, suy nhược cơ thể, sốt….



Trên đây là bài viết "Nhận biết bệnh lậu ở nữ giới thông qua 7 dấu hiệu", hy vọng bài viết nay sẽ giúp cho những người không may bị mắc bệnh biết được bệnh tình sớm, để có thể tìm cách điều trị bệnh lậu kịp thời. Nếu bạn còn gì thắc mắc thì có thể liên hệ với với chúng qua đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc click vào chát tại ô [Tư vấn trực tuyến] để được tư vấn thêm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét