Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Luyện tập chống xuất tinh sớm

Nếu các bạn xuất tinh ngay sau khi nhận thấy khoái cảm hay xuất tinh khi vừa đưa dương vật vào âm đạo có thể là bạn đang bị mắc phải căn bệnh xuất tinh sớm. Luyện tập chống xuất tinh sớm là cách làm được rất nhiều người vận dụng.

 Những bài luyện tập chống xuất tinh sớm nào đáng tin để chống xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm không phải là vấn đề nghiêm trọng nhưng nó lại là vấn đề cần giải quyết vì những hậu quả khó lường trước được của nó. Cho nên việc điều trị xuất tinh sớm lại là vấn đề cần giải quyết ngay cấp bách.

Luyện tập chống xuất tinh sớm cho hạnh phúc trọn vẹn
Luyện tập chống xuất tinh sớm cho hạnh phúc trọn vẹn


Những kỹ thuật luyện tập chống xuất tinh sớm


Bài tập Kegel đây là bài tập dành cho luyện cơ PC nhóm cơ chạy từ xương mu đến xương cụt. Bài tập luyện khung xương chậu không những tốt cho  việc rèn luyện sức khỏe mà còn có tác dụng trong việc chống xuất tinh sớm.

Bước 1: Giữ một cách nhanh chóng cơ PC rồi thả ra, trong vòng  khoảng 10 giây. Mỗi lần tiến hành cách nhau 10 giây, thực hiện 3 lần.

Bước 2: Vẫn làm như vậy nhưng lần này làm 5 lần, mỗi lần cách nhau 5 giây.

Bước 3: Giữ chặt và thả ra cơ PC trong vòng 30 giây, thưc hiện 3 lần, mỗi lần cách nhau 30 giây.

>>>Xem thêm: 

6 nguyên nhân chính gây ra bệnh xuất tinh sớm ở phái mạnh


Cách thực hiện rất đơn giản nhưng để mang tính hiệu quả cao thì phải luyện tập từng ngày.

Mát xa cho dương vật  đến khi đạt độ cương cứng hết cỡ thì dừng lại rồi lại tiếp tục mát xa. Thường xuyên luyện tập bài tập này cũng rất tốt  hỗ trợ cho việc chống xuất tinh sớm rất nhiều.

Thủ dâm bằng cách ép dương vật cho đến khi dương vật cương cứng tối đa thì siết chặt đầu dương vật để ngăn chặn xuất tinh. Đây cũng là bí quyết rất đơn giản để khắc phục xuất tinh sớm.

Để tránh nhàm chán trong việc quan hệ việc bạn nên thường xuyên thay đổi tư thế quan hệ không những giúp làm mới mẻ trong cuộc yêu mà còn là cách chống xuất tinh sớm rất đáng thực hiện. Chọn tư thế có lực đẩy vừa phải, nhẹ nhàng, chầm chậm.

Điều khiển và kiểm soát được việc xuất tinh sớm với cách tránh để đầu dương vật tiếp xúc nhiều bằng cách vi ô lông vì như thế dễ làm thúc đẩy dương vật. Theo khảo sát thì hầu hết tất cả đàn ông khẳng định việc sử dụng bao cao su có thể giúp kéo dài hơn trong khi lâm trận cùng với đối tác.

Cùng luyện tập chống xuất tinh sớm
Cùng luyện tập chống xuất tinh sớm, đừng để tình trạng này kéo dài


Cùng luyện tập chống xuất tinh sớm


Một kĩ thuật cực kỳ uy tín trong việc luyện tập chống xuất tinh sớm nữa là cách đẩy mạnh xương chậu. Việc co rút cơ cụt vệ là để điều khiển việc đi tiểu. Tập co rút xương chậu từ chậm đến nhanh, từ ít lần đến nhiều lần hơn. Sau khi đạt đến mật độ khoảng 200 lần thì lúc đó sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trong việc luyện tập chống xuất tinh sớm.

Hãy thẳng thắn nói lên điều chưa vừa lòng về đối phương từ đó sẽ giúp giải quyết dễ dàng vấn đề nho nhỏ trong chuyện quan hệ. Việc tìm tới các bài tập thể dục nhẹ nhàng để thư giãn, giải tỏa căng thẳng hay đi du lịch đến các nơi mình thích đó là bài luyện tập chống xuất tinh sớm hữu hiệu nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét