Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Bệnh viện sản khoa – phụ khoa Mekong chất lượng không?

Hiện nay, bệnh viện đã và đang ngày càng tiến triển cũng như có quy mô hơn, trở nên một trong vài bệnh viện sản – phụ khoa bậc nhất và có nghiên cứu sâu hơn về khoa sản phụ tại vùng – miền nam. Vậy bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không và có đáp ứng được nhu cầu kiểm tra cũng như hỗ trợ trị bệnh của rất nhiều chị em không? Để tự trả lời được các thắc mắc này, chị em phụ nữ có thể tham khảo bằng 1 số thông tin dưới đây.
Bệnh viện sản khoa – phụ khoa Mekong chính là trung tâm y tế có tiền thân ban đầu chính là khoa phụ sản thuộc phòng khám Y Dược Hồ CHí Minh. Trước đó, khi bệnh viện mới thành lập, bệnh viện y dược Sài Gòn đã chuyển toàn bộ trang bị y tế cũng như các bác sĩ của chuyên khoa sản – phụ khoa. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng của bệnh viện cũng được mở rộng thêm, cũng như được bỏ tài lực thêm những trang bị tân tiến.
1. Cơ sở hạ tầng của bệnh viện sản – phụ khoa Mekong
Bệnh viện phụ sản có trụ sở chính đặt tại địa điểm 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - P. 1 – Q. Tân Bình - TP. Hồ CHí Minh.
Bệnh viện gồm các khoa sau: Khoa thăm khám bệnh lý, khoa cấp cứu, khoa sanh con, khoa trẻ sơ sinh, khoa vô sinh và hỗ trợ sinh con, khoa nội soi... Ngày 1/9/2016, cơ sở y tế đã khai trương phòng khám chữa bệnh dinh dưỡng, đó là địa điểm sẽ thực hiện những công việc về thăm khám cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến dinh dưỡng ở các bé trong những buổi chiều thuộc thứ 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện nay, phòng khám đã có khoảng 110 giường bệnh cho người lớn và 50 giường cho em bé sơ sinh. Phòng khám cũng đã được trang bị hầu hết các vật dụng y tế đương đại và được du nhập tại một số quốc gia có nền tảng y học hiện đại như: Máy theo dõi thai 3D và 4 D, máy làm mê cũng như trợ giúp thở, máy tiểu phẩu xét nghiệm, máy X-Quang…
2. Nguồn nhân viên của cơ sở y tế phụ sản Mekong
Từ lúc đầu ra đời, cơ sở y tế đã được giao cho 100% các thạc sĩ, bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm và có chuyên nghành của khoa phụ sản, bệnh viện Y dược Thành Phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, trong những năm hoạt động, phòng khám không ngừng tuyển dụng các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao và đã từng hoạt động tại 1 số bệnh viện sản khoa – phụ khoa chất lượng trong cũng như ngoài nước, với mục đích hỗ trợ chất lượng của bệnh viện ngày một nâng cao.
Ngoài ra, cơ sở y tế sản – phụ khoa Mekong cũng là nơi tụ hội số giáo sư và bác sĩ hàng đầu trong khoa nhi khoa, sản – PK. Bệnh viện còn thường tổ chức số hoạt động tiến cử 1 số bác sĩ chuyên khoa có khả năng ra nước khác tập huấn để tham khảo thêm một số hiểu biết về chuyên môn cũng như trợ giúp tăng cao trình độ trong quá trình hỗ trợ chữa trị của bệnh viện.
3. Các dịch vụ được tiến hành ở bệnh viện phụ sản Mekong
Không tính một số dịch vụ đã được đưa ra ở trên, phòng khám còn cung ứng các dịch vụ dưới đây:
Tiêm phòng cho trẻ: Một số nhóm vaccin phổ biến như: Bệnh lao, viêm gan B, 6 trong một, sởi, viêm não Nhật Bản, quai bị...
Nhằm giúp các bạn thuận tiện hơn trong vấn đề thăm khám bệnh, phòng khám đã tiến hành dịch vụ kiểm tra ở ngoài giờ trong khoảng 17h – 20h (ngoại trừ các ngày lễ). Bệnh viện có khả năng mở khám sớm hơn (khởi điểm từ lúc 7h thường ngày riêng ngày CN cũng như ngày nghĩ) với các người bệnh có nhu cầu.
Với cơ sở hạ tầng, trang bị y tế, đội hình bác sĩ chuyên khoa và những dịch vụ đề cập ở trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không hãnh diện xứng đáng là vị trí các bạn sẽ gửi trao sự tin tưởng cũng như chọn lọc đến kiểm tra lúc có thắc mắc liên hệ đến sản – phụ khoa và một số biện pháp bảo vệ sức khỏe với những trẻ con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét