Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Theo chị em có nên vá màng trinh hay không?

Hiện nay hiện tượng quan hệ tình dục trước kết hôn để lại nhiều biến chứng tiêu cực. Bên cạnh các nguy cơ bệnh lý thì phần lớn đàn ông không chấp thuận được tình huống vợ mình không còn "cái ngàn vàng" khi chưa thành hôn. Vì điều này khiến phụ nữ khá lo lắng và cảm thấy tự ti nếu như đã có quan hệ tình dục trước lúc kết hôn. Vì thế đông đảo chị em đã chọn liên lạc tới dịch vụ tái tạo màng trinh tiết, nhằm cứu vãn cái ngàn vàng. Vậy có nên vá màng trinh hay không đã và đang chính là câu hỏi đang là nghi vấn đối với chị em phụ nữ.
Bài xem thêm: Có nên vá màng trinh trao tặng cho người tình không? (Suy nghĩ tùy mn)
Định nghĩa phục hồi màng trinh:
Phục hồi "cái ngàn vàng" chính là 1 kỹ thuật được thực hiện nhằm phục hồi lại trong trắng đã mất có thể thay bằng một trinh mới do nhiều nguyên nhân không giống nhau gây tổn thương màng trinh. Quá trình tiểu phẫu vá "cái ngàn vàng" chẳng phải thủ thuật quá khó khăn, quá trình tiểu phẫu này tiến hành dựa trên kỹ thuật thủ thuật thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc.
Có nên vá màng trinh hay không?
Trinh chẳng phải chính là thước đo đánh giá tư cách của phụ nữ, đây cũng không hề chính là tác nhân quyết định sự hạnh phúc của gia đình. Tuy nhiên, đa số nam giới đang còn suy nghĩ cổ hủ, họ thường có quan hệ với một số phụ nữ nhưng lại không thể bằng lòng với bạn tình của bản thân không còn mổ, chảy máu, sốc thuốc tê, thủng trực tràng, viêm nhiễm phụ khoa phát tán…
- Về vấn đề tâm lý: chị em luôn có cảm xúc lo âu sẽ bi biết lừa dối trong quá khứ. Bạn gáisẽ thường xuất hiện ăn năn, tự ti với người tình. Cùng với đó còn có cảm giác e ngại trong ngày tân hôn sẽ bị chồng nhận thấy trinh đã mắc tái tạo, không những thế là cảm giác đau trong lúc quan hệ tình dục lần đầu tiên sau lúc tái tạo.
Bài xem thêm: Nên vá màng trinh ở đâu tại TPHCM - Phòng khám uy tín hay phòng khám chui
Chính vì vậy khi quyết định có nên vá màng trinh hay không chị em suy nghĩ kỹ lưỡng cũng như dự đoán được đa số|vấn đề nghiêm trọng có thể xảy ra. Nếu vẫn quyết định làm tái tạo trinh, phụ nữ bắt buộc phải chọn lọc đơn vị bảo đảm uy tín, chất lượng để thực hiện. Vì đây là tiểu phẫu ở âm hộ, vô cùng nhạy cảm, bởi vậy bạn buộc phải lưu ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét