Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Các nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương

Liệt dương được hiểu là một triệu chứng rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới. Đây là 1 nỗi ám ảnh của kinh hoàng của các “đấng mày râu”, làm cho các anh cảm thấy mặc cảm, tự ti không những thế nó còn đe dọa đến hạnh phúc gia đình. Nếu biết được nguyên nhân gây ra bệnh sẽ giúp cho người bệnh có thể điều trị hoặc phòng tránh bệnh được tốt. Trong bài này các bác sĩ tại phòng khám nam khoa ở bình dương xin chia sẻ với bạn 1 số nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương này:

Những nguyên nhân gây ra tình trạng liệt dương này

  • Bị liệt dương do tâm lý: Trong các nguyên nhân gây ra bệnh rối loạn cương dương, thì tâm lý là yếu tố thường gặp. Những người thường có tâm lý bất ổn hay lo lắng…. thì rất dễ gặp phải tình trạng bệnh này. Tâm lý bị sốc cũng có thể bị liệt dương, chẳng hạn như bị mất việc, công ty bị phá sản, thậm chí còn có trường hợp cá biệt là quan hệ chữa thành công có 1 lần mà đã lo lắng thì cũng có thể dẫn đến tình trạng bị “bất lực” này.
  • Sức khỏe yếu: Nếu như không may bị mắc phải các bệnh về tim mạch, bị huyết áp cao, tiểu đường, mắc phải chứng trầm cảm, suy thận; những người có có tiền sử phẫu thuật tuyến tiền liệt, phẫu thuật vùng chậu; tủy sống bị tổn thương thường sẽ gây nên các bệnh đa xơ cứng… đều sẽ làm cho người bệnh gặp phải chứng bệnh liệt dương này. Thường xuyên sử dụng những loại thuốc an thần, thuốc trị bệnh cao huyết áp, tim mạch... cũng sẽ dẫn tới tình trạng này.
  • Xem thêm: cắt bao quy đầu đau không
Các nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương
Bệnh tim mạch có thể gây ra tình trạng liệt dương

  • Bệnh do các thói quen xấu khác: Sử dụng chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia cũng sẽ làm cho các “quý ông” mắc phải căn bệnh này. Việc sử dụng rượu, bia quá nhiều sẽ gây ra tác động tới hormone sinh dục Testosterone của nam giới. Thuốc lá sẽ làm cho lượng máu lưu thông trong cơ thể suy giảm 1 cách nghiêm trọng. Các chất kích thích khác ma túy sẽ gây ra các ảnh hưởng xấu tới hệ thần kinh.
  • Nguyên nhân do tuổi tác: Càng lớn tuổi thì lượng hormone Testosterone trong cơ thể sẽ bị suy giảm, làm cho sức khỏe cũng giảm sút theo đặc biệt là trong vấn đề ham muốn tình dục, và nguy cơ gặp phải tình trạng liệt dương là rất cao.

Trên đây là bài viết về “Các nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét