Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Cách tránh thai sử dụng đồ ăn

Hiện tại, có nhiều phương thức ngừa thai rộng rãi như áp dụng bao cao su, uống thuốc, đặt vòng. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng vài thực phẩm cũng có vai trò giống như. Bài viết dưới đây do các bác sĩ ở phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương tư vấn những cách thức ngừa thai dùng thực phẩm cho phụ nữ xem xét.
Xem thêm
  • Tổng hợp những trang phá thai an toàn
  • Phá thai o binh duong
  • Phá thai bằng thuốc có gây vô sinh không
  • Cà rốt
    Cà rốt chứa đựng rất nhiều chất carotene, vitamine và những thành phần dinh dưỡng khác nữa đem lại ích lợi cho thân thể. Qua nghiên cứu của một số bác sĩ chuyên khoa cho thấy, cơ thể nếu dùng quá nhiều cà rốt, ngay lúc này số lượng lớn carotene sẽ nguy hại đến chu kỳ kinh nguyệt dẫn tới bị mất kinh và kìm hãm vai trò rớt trứng thông thường của buồng trứng. Mặt khác, cà rốt có tác dụng ngừa thai.
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Cà phê
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Theo tìm hiểu của nhà khoa học: cà phê có tác dụng xấu trực tiếp đến việc có con của phụ nữ. Theo như khảo sát, các chị em trung bình hàng ngày uống hơnmột tách cà phê, cơ hội mang thai chỉ khoảng một nửa phụ nữ uống nước ngọt. Cũng vì vậy cà phê được chọn lựa để phòng tránh thai an toàn.
    Tỏi
    Bên cạnh là gia vị ngon miệng trong cácmón ăn còn là 1 phương thuốc hữu ích trong hỗ trợ chữa bệnh về hệ tim mạch, ung thư và diệt những loại vi khuẩn có hại.Bên cạnh đó, nếu lạm dụng tỏi nhiều quá sẽ có tác dụng phụ là tiêu diệt tinh trùng giảm đi khả năng có con.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Đu đủ xanh
    Trong khi đu đủ chín được xem là thực phẩm hữu hiệu và bổ thì đu đủ xanh khiến cho tử cung bị co thắt bởi chứa chất nhựa. Vì thành phần enzyme papain trong đu đủ rất cao, có tác dụng ngăn ngừa thai, đu đủ xanh được coi như một bài thuốc thiên nhiên để bỏ thai ngoài ý muốn.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Rượu bia
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Thành phần chính của rượu có ethanol, chất này làm tăng nồng độ catecholamine trong cơ thể, co thắt huyết quản, tinh hoàn chậm phát triển, đặc biệt còn bị thắt tinh hoàn, cơ hội sinh tinh trùng kém. Bạn có thể dẫn đến rối loạn kinh nguyệt, mất kinh, thay đổi trứng, hiếm muộn hoặc ngừng rụng trứng.
    Rau cần
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Theo như thực nghiệm của một số bác sĩ y khoa, phái mạnh dùng nhiều rau cần tây sẽ khiến tinh hoàn bị ức chế, diệt tinh binh, giảm đi số lượng tinh trùng. Phái mạnh có thể trạng khỏe mạnh, khả năng sinh dục tốt ăn liên tục rau cần khá nhiều ngày, lượng tinh trùng sẽ giảm thiểu rõ ràng thậm chí khó khăn có con được, trường hợp này sẽ quay về ổn định sau ít tháng ngừng ăn rau cần.
    Trên đây là những chia sẻ của phong kham pha thai o binh duong về biện pháp ngừa thai bởi đồ ăn, nếu mà phụ nữ có nghi vấn chưa biết nên gọi điện vào đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc nhấp Bảng Tư vấn trực tuyến để bày tỏ cùng với y bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét