Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Tiểu nhiều và bị đau buốt sau khi quan hệ

Thắc mắc: Xin chào phòng khám nam khoa ở bình dương! Gần đây sau khi quan hệ xong em đều cảm thấy hơi "mắc" tiểu, khi tiểu thì rất đau buốt. Em không biết đây là triệu chứng của bệnh gì và em cũng không biết phải làm sao, mong bác sĩ giải đáp thắc mắc - em xin cảm ơn. (Người bệnh giấu tên).

Giải đáp thắc mắc: Tiểu rắt, buốt.... là triệu chứng của căn bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu. Nguyên nhân gây nên tình trạng này là do vi khuẩn "cư trú ở trong vùng kín, sau khi quan hệ xong mà không chịu "làm sạch" thậm chí còn làm mạnh tay làm xuất hiện các vết trầy xước tại đây. làm cho vi khuẩn xâm nhập và gây ra tình trạng viêm nhiễm tại đây.

Tiểu nhiều và bị đau buốt sau khi quan hệ


Niêu đạo là "người bạn láng giềng" của bộ phận sinh dục, vì thế khi bộ phận sinh dục bị viêm nhiễm sẽ có thể làm cho niệu đạo bị viêm nhiễm theo, và sẽ làm xuất hiện tình trạng tiểu buốt, tiểu nhiều lần, gây ra phiền toái cho người bệnh.


Tiểu nhiều và bị đau buốt sau khi quan hệ
Tiểu buốt có thể là do viêm nhiễm niệu đạo
Nếu sử dụng giấy vệ sinh để lau mà thấy có chút máu, có nghĩa là vi khuẩn đã xâm nhập và gây viêm nhiễm đến bàng quang. Khi bàng quang bị viêm, thì "nó" sẽ tiết ra dịch, làm mạch máu căng ra và làm cho hồng cầu thoát ra, làm người bệnh phải ghé thăm toilet thường xuyên.

Nếu bạn đi tiểu mà ra mủ thì bạn đã bị khuẩn lậu tấn công và gây bệnh. Giờ đây cho dù bạn có ngại hay gì đi nữa thì cũng cần phải gặp các bác sĩ chuyên khoa để khám và điều trị bệnh ngay. Nếu "yêu nhau" không lành mạnh thì sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn sinh sôi và gây bệnh.


Nếu không điều trị tình trạng này kịp thời, thì "nó" sẽ gây nên các bệnh như viêm thận ngược dòng, sỏi thận, bàng quang bị xơ hóa..... Để điều trị được căn bệnh này, bạn cần tìm để những trung tâm y tế có uy tín, chất lượng để thăm khám và điều trị, tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Trên đây là bài viết về “Tiểu nhiều và bị đau buốt sau khi quan hệ”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét