Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Cách thức chấm dứt chu kỳ thai nghén dưới 1 tháng tuổi

Cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn như thế nào mời các chị em cùng xem bài viết dưới đây. Thông thường, chị em gái phát hiện bản thân có con sau khi còn một số biểu hiện như chậm kinh, buồn nôn, suy nhược, ốm nghén … một vài dấu hiệu này xuất hiện tại ở trong tháng đầu tiên. Bởi vậy, những phụ nữ tiến hành đình chỉ thai nghén trong giai đoạn này. Với thai 4 tuần, hiện nay các trung tâm y tế thường sử dụng một trong hai cách: bằng thuốc và hút thai.

Cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn bằng thuốc uống

Đây là biện pháp nội khoa, dùng thuốc để đưa bào thai ra bên ngoài hiệu quả. Áp dụng cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn bằng thuốc sử dụng về dưới bảy tuần, nhưng sản phụ phải đảm bảo sức khỏe sinh sản, không mắc các chứng bệnh như: tim mạch, máu khó đông, thai nằm ngoài tử cung, mất máu nặng, gan, đường huyết....
Điểm cộng của cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn bằng thuốc là an toàn, ít tác động xấu, không được dùng trang thiết bị ngoại khoa nên giảm đi được một vài nguy cơ gây nhiễm trùng cùng vết thương cho tử cung, dễ dàng sử dụng, kín đáo, khi lành nhanh chóng. Nhưng, bằng thuốc uống buộc phải dùng dưới sự chỉ định cùng với quan sát của một số bác sĩ giỏi, bạn không được tự ý dùng thuốc vì có thể dẫn đến nguy hiểm, tác động xấu tới thể trạng và sức khỏe sinh con về sau.
Nhược điểm của cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn bằng thuốc uống là chị em phụ nữ có nguy cơ gặp một số nguy hại của thuốc uống như buồn nôn, chóng mặt, đau bụng, chảy máu âm đạo thường xuyên (7 – 10 ngày), … một số hiếm tình huống không thể thành công dẫn đến sót túi thai, sót rau, túi thai chết lưu, băng huyết, … tuy nhiên tình huống này rất hiếm chỉ rơi vào 2% số ca bằng thuốc. Và xuất hiện đa số do thai phụ tùy tiện bằng thuốc uống hay là ngay phòng khám không có an toàn.
Cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn trong tháng đầu bằng phương thức đình chỉ thai nghén là cách khoa ngoại, áp dụng với túi thai dưới 8 tuần với đã vào tử cung. Và biện pháp này, chuyên gia gây đưa máy móc vào tử cung, dụng cụ này được liên kết với máy hút tay hay là hút điện và mang bào thai ra ngoài qua ống dẫn. Chữa trị tiến hành khoảng 15 – 20 phút, bởi bác sĩ chuyên khoa chính tay tiến hành.
Chữa trị nên được làm phòng tiểu phẫu vô khuẩn, những trang thiết bị được hiệu quả sát trùng đúng cách, do B.sĩ có chuyên môn thực hiện giúp không gây xảy ra tình hình viêm nhiễm hay là nguy hiểm trong quy trình tiến hành. Thế nên, bạn gái nên chú ý lựa chọn trung tâm y khoa uy tín, an toàn các tiêu chuẩn nhằm thực hiện an toàn.
Trên đây là 2 biện pháp cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn mà chị em gái nên chọn. Nhưng, dù bằng biện pháp nào cũng gây tác động xấu tới suy nghĩ với thể trạng của thai phụ. Chính vì vậy, thai phụ hãy nghĩ kỹ trước khi quyết định. Đặc biệt, để cho tự bảo hộ thể trạng cùng khả năng làm mẹ của mình, tuyệt đối không tự chấm dứt chu kỳ thai nghén cùng với không tới các phòng khám chuyên khoa chui.
Hy vọng sẽ hỗ trợ chị em sẽ lựa chọn cho mình phương pháp phá thai an toàn không đau trong tháng đầu hiệu quả và phù hợp nhất. Nếu như các chị em phụ nữ có thắc mắc cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn có thể trao đổi trên website hoặc điện thoại đến hotline 0650 368 9588 nhằm được tư vấn miễn phí từ những bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét