Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Hút thai 4 tuần tuổi có làm tác hại nào hay không?

Phá thai 4 tuần tuổi có nên hay không?

Xin chào những chuyên gia thuộc phòng khám Thủ Dầu 1. Do vẫn đang học cùng với chưa chuẩn bị tâm lý làm mẹ vì vậy nên mới đây khoảng 2 tuần con có đi tới một trung tâm y khoa tư nhân tại trong huyện nhằm bỏ thai cùng thuốc thời điểm túi thai chừng 4 tuần tuổi. Mặc dù chấm dứt thai kỳ được 15 ngày rồi mà con vẫn còn bị ra huyết, âm ỉ bụng và mệt mỏi. Y bác sĩ cho tôi hỏi nạo hút thai 1 tháng tuổi có gây nguy hại gì không? Và trường hợp của em có làm sao không ạ?. Cháu rất cảm ơn các chuyên gia. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Giải đáp:

Cảm ơn cháu Hồng đã tin tưởng rồi gửi câu hỏi về địa chỉ phá thai ở bình dương - cơ sở y tế Thủ Dầu Một thắc mắc của con được một số bác sỹ của cơ sở y tế giải đáp như sau:
Em Hồng thân mến! Nạo thai cùng thuốc uống là 1 trong những cách thức chấm dứt chu kỳ thai nghén đang được sử dụng vông cùng nhiều hiện nay.
pha thai 4 tuan tuoi bao nhieu tien
Nhưng phương pháp chỉ chất lượng lúc được làm ngay các trung tâm y khoa chuyên khoa đạt chuẩn, trang bị tất cả dụng cụ y khoa, yếu tố vô trùng đạt chuẩn với nhiều BS có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều, làm đúng tuổi thai nhi quy định và thực hiện đúng các lưu ý của chuyên gia.

Đình chỉ thai nghén một tháng tuổi có gây nguy hiểm gì không?
Thường thì sản phụ sẽ không đình chỉ thai kỳ 30 ngày tuổi tại vì thời kì này, có thể túi thai chưa đi vô tử cung cho nên thời điểm tiến hành đình chỉ thai kỳ có nguy cơ rất dễ mắc phải những tai biến như là chấm dứt thai kỳ còn sót, sót thai, sót rau, lòng tử cung tổn thương, ra máu nhiều, đau bụng thường xuyên, viêm nhiễm,...gây nguy hại tới sức khỏe, sức khỏe sinh đẻ với thậm chí là mạng sống.

Nạo thai 1 tháng tuổi có khả năng gây sót rau, đau bụng nhiều ngày
Em Hồng thân yêu! ở tình trạng của con là sau giai đoạn nạo phá thai khoảng 15 ngày mà em còn bị ra huyết và ê bụng dữ dội thì có khả năng em đã bị chảy máy kép dài hay là bào thai chết hay là bị nhiễm trùng vì hành động đình chỉ thai không hoàn toàn...Bạn hãy tới ngay một số cơ sở y khoa chính quy thăm khám để những chuyên gia có biện pháp xử lý đúng thời điểm giúp em, không được để tình trạng trên lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng đến thể trạng, tính mạng cùng với thiên chức trở thành mẹ của cháu sau này.
cách phá thai trong tháng đầu tiên

Hi vọng một số kiến thức ở trên có thể giúp cháu Hồng nắm được đình chỉ thai nghén 1 tháng tuổi có làm nguy hại gì không sau đấy có phương thức đúng để bảo vệ sức khỏe.
Nếu mà còn câu hỏi về các chuyện liên quan tới nạo hút thai như là một số vấn đề sản phụ khoa khác, lập tức click chuột lựa chọn [chia sẻ trực tiếp] những chuyên gia chuyên nghành của phòng khám chuyên khoa Thủ Dầu Một - pha thai an toan tai binh duong chất lượng nhất hiện giờ tại số 303 đại lộ Bình Dương, p. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương nhằm được tư vấn cùng với đặt hẹn thăm khám miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét