Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm cổ tử cung nên quan hệ ra máu?

Bệnh viêm nhiễm tử cung không chỉ làm tác hại tới đời sống, công việc còn ảnh hưởng xấu đến đời sống quan hệ tình dục của người bệnh. Đó cũng là lý do làm cho nhiều chị em bối rối không xác định lúc mắc bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Sau đây bác sĩ của phòng khám chuyên khoa Tỉnh Bình Dương sẽ giúp bạn gái trả lời thắc mắc ở trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm nhiễm tử cung do nhiều yếu tố gây ra như sau: Tác động từ một số bệnh lý nhiễm trùng tại cơ quan sinh sản tuyến dưới ( viêm vùng kín) hoặc cũng có khả năng bởi vì vệ sinh âm đạo không được sạch… Bệnh lý này khiến chị em xuất hiện nhiều triệu chứng thất thường như bạch đái ra rất nhiều và kèm theo mùi hôi tanh khó chịu, nhức nhối cũng như xuất huyết lúc quan hệ tình dục… Các triệu chứng của bệnh khiến cuộc sống của chị em phụ nữ bị xáo trộn và gây ra ảnh hưởng tới cuộc sống quan hệ vợ chồng.
Thế, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo 1 số y bác sĩ PK thì khi bị viêm nhiễm tử cung, chị em bắt buộc kiêng tình dục cho đến bệnh lý được giúp đỡ chữa khỏi hẳn. Bởi vì, việc xảy ra QHTD lúc này sẽ gây nhiều ảnh hưởng xấu như sau:
– Khiến cho tổn thương tại cổ tử cung trở nên nặng hơn lúc ở thời gian quan hệ, "dương vật" thường động chạm đến tử cung làm những vết tổn thương tại đây bị trầy xước và có nguy cơ bị lở loét ra làm chảy máu vùng kín.
– Bên cạnh đó, QHTD lúc đang mắc bệnh viêm nhiễm tử cung còn làm người bệnh đau đớn và chẳng thể đạt thỏa mãn.
– Mặc khác, đó cũng là thời cơ để vi khuẩn có hại gia tăng cũng như xâm nhập vào sâu hơn những lớp tế bào tại tử cung, từ đó làm biểu mô tử cung có thể bị chết, làm phát triển khả năng ung thư tử cung.
– Bên cạnh đó, vấn đề sinh hoạt tình dục trong thời kì này có thể gây ra nguy cơ lây nhiễm bệnh đến người yêu, khiến cho bệnh lý nặng thêm, khó hỗ trợ chữa trị khỏi hẳn cũng như dễ dàng tái đi tái lại.
Chú ý:
Qua đó, với các thông tin phía trên chắc hẳn chị em phụ nữ đã xác định bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi nhỉ? Khi mắc viêm tử cung chị em tránh quan hệ tình dục nhằm loại bỏ số nguy hại tại trên diễn ra. Đồng thời, chị em phụ nữ cũng phải kịp thời đến phòng khám chuyên khoa hay Phòng khám đa khoa nhằm được những y bác sĩ khám cũng như hỗ trợ chữa trị nhanh chóng.
Trong thời gian hỗ trợ chữa bệnh cần lưu ý giữ gìn vệ sinh bộ phận vùng kín, hạn chế nghĩ suy nhiều, hạn chế QHTD và sắp xếp cho mình 1 phương pháp ăn uống thích hợp nhằm giúp đỡ chữa bệnh sớm đem đến thành công.
Hiện nay, Đa khoa Thủ Dầu 1 chính là 1 trong nhiều cơ sở y khoa giúp đỡ điều trị bệnh PK tổng thể và bệnh viêm nhiễm tử cung nói riêng có uy tín – chất lượng tại khu vực Tỉnh Bình Dương. Chị em phụ nữ để ý và muốn xác định thêm thông báo về câu hỏi bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy liên hệ đến chúng tôi qua số phone 0274 368 9588 hay đến trực tiếp Vị trí của cơ sở y khoa ở 303 đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét