Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Ngứa vùng lông mu ở nữ

Xoay quanh vấn đề ngứa rát cơ quan sinh dục ở chị em phụ nữ, có rất nhiều vấn đề mà chị em buộc phải quan tâm nhấn mạnh bởi vì nó phần nào phản chiếu tình trạng sức khỏe của mỗi người. Một trong nhiều triệu chứng không bình thường mà bạn gái nên chú ý đấy là bị ngứa lông mu vùng kín. Hãy cùng lý giải vấn đề này thông qua những thông tin sau đây.

Yếu tố gây ra bị ngứa lông mu vùng kín

Nấm da

Nấm Candida là gì?

Nấm Candida Albicans chính là một trong các tác nhân cơ bản gây ra hiện tượng bị ngứa lông mu vùng kín. Bình thường lông vùng kín bị ngứa ngáy bởi vì 1 loại nấm da với tên chính là Candida gây nên. Loại nấm da này thường thâm nhập nhanh cũng như có tổ chức lúc cơ quan âm đạo mất sự cân bằng.
Con đường truyền nhiễm của nấm Candida Alb chủ yếu là thông qua con đường quan hệ không an toàn, sài chung vật dụng cá nhân cùng người bị bệnh.
Rận lông mu
Theo kết quả tìm hiểu, 1 yếu tố khác dẫn đến hiện tượng bị ngứa lông mu vùng kín là bởi vì rận cua gây ra. Chúng còn được gọi với tên khoa học là Pthirus pubis, 1 loại côn trùng sinh sống và dẫn tới bệnh đến người bệnh, có thể sinh sống ở địa điểm kín, tối và ẩm thấp như lông vùng kín.
Không những thế chúng có thể ký sinh ở lông đẹn, lông mi, lông dưới nách và tóc. Vì chúng có khả năng đổi sắc nên nếu không chú ý có khả năng rất khó phát hiện. Chúng phát triển nhanh chóng làm chị em khó chịu do ngứa.
Căn bệnh viêm lỗ chân lông
Viêm nang lông cũng chính là 1 trong vài nguyên nhân dẫn đến bị ngứa lông mu vùng kín. Biểu hiện bên ngoài là một số nốt mụn ở nang lông, nhiều nốt mụn bên trong kèm theo sợi lông mắc cuộn lại, hình thành mủ. Viêm nang lông có khả năng là bởi vì: Vi khuẩn thâm nhập, lông mọc ngược dẫn đến 1 số nốt mụn đỏ, waxing lông mu thường xuyên… gây ra.
Mẹo trị bệnh và ngăn ngừa ngứa rát lông vùng kín
Nhằm đảm bảo không nguy hiểm, ngay khi phát hiện ngứa lông vùng kín chị em phụ nữ phải đến nơi điều trị ngứa vùng kín nữ giới đạt chất lượng – uy tín nhằm được những bác sĩ giúp đỡ thăm khám, tìm ra yếu tố gây nên bệnh và cách chữa trị kịp thời.
Hiện nay ở trên thị trường có bán nhiều loại thuốc chữa trị ngứa lông vùng kín không giống nhau thường trợ giúp các bạn tạm thời ngăn ngừa tình trạng này. Nhưng, nếu sử dụng nhiều trong một khoảng thời gian lâu dài hoặc sử dụng không đúng phương pháp thường dẫn đến tác động đáng kể đến vùng kín.
Hiện tượng ngứa ngáy lông mu vùng kín bởi vì chấy cua, bạn gái có thể sử dụng bông gòn thấm dầu hỏa sau đó xoa lên vị trí da có rận mu. Sau tầm nữa tiếng, rận lông mu và những quả trứng của chúng có thể bị loại bỏ cũng như các bạn chỉ cần rửa sạch bằng nước mát là được.
Qua bài viết trên là các thông báo về vấn đề bị ngứa lông mu vùng kín được một số thầy thuốc ở trung tâm y tế Thủ Dầu Một cung cấp. Nếu như còn có câu hỏi hoặc muốn được tư vấn thêm có thể liên hệ qua số điện thoại 0274 368 9588 hoặc trực tiếp đến nơi 303 đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương nhằm được một số thầy thuốc giúp đỡ giải đáp và thăm khám cụ thể hơn.
Bài viết cần quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét