Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Bị ngứa bên ngoài vùng kín là do đâu?

Bị ngứa bên ngoài vùng kín không phải là chuyện xa lạ với chị em phụ nữ, làm bản thân người bệnh gặp phải rất nhiều phiền phức cũng như khó chịu trong đời sống. Vậy bị ngứa âm đạo là do đâu? Những chuyên gia PK phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương sẽ giải đáp câu hỏi trên thông qua những thông tin bên dưới. Bạn đang tìm noi dieu tri ngua vung kin nu gioi đừng chừng chờ mà không click vào, khuyến mãi MÃ GIẢM GIÁ 50% cho ai click vào đặt hẹn.
Bị ngứa bên ngoài vùng kín là bởi vì đâu?
Tình trạng bị ngứa bên ngoài vùng kín thường bởi vì nấm candida hoặc rận lông mu dẫn đến. Triệu chứng đặc trưng ở từng loại như sau:
- Không lau rửa ngoài âm đạo sạch và đúng cách: Bạn gái ít lau rửa âm đạo thường xuyên, đặt biệt chính là các ngày đèn đỏ hay vệ sinh không đúng phương pháp có thể gây ra ngứa rát ngoài âm đạo.
- Nấm Candida: Chị em bị nấm Candida xâm nhập gây ra cảm giác ngứa rát rất khó chịu xung quanh vùng kín, có thể bắt gặp mụn rộp, nổi mẫn đỏ… Nguyên nhân chính chính là do bạn gái dùng nhiều loại thuốc kháng khuẩn, mặc đồ lót khá bó sát…
- Rận lông mu: Chính là loài ký sinh dễ lây nhiễm, chúng có thể lây nhiễm trực tiếp qua tế bào da cho nên các bạn chỉ có xúc tiếp cùng người bệnh sẽ có thể bị rận mu xâm nhập. Nó sẽ ký sinh ở chân hoặc chân lông nhằm uống máu và phát triển nhanh chóng dẫn đến những cảm giác ngứa ngáy day dứt… các hiện tượng bị truyền nhiễm bệnh này là bởi vì: Quan hệ vợ chồng không an toàn cùng người bệnh, mặc chung áo quần, xài chung đồ vật cá nhân cùng người bị bệnh, tiếp xúc gần gũi cùng người bị bệnh…
Bị ngứa bên ngoài vùng kín nên làm sao?
Bị ngứa âm hộ thường chính là dấu hiệu đặc trưng của 1 số bệnh PK hiểm nguy. Vì lẽ đó, chị em nên kịp thời liên hệ dịch vụ y tế để bác sĩ, y tá khám, tìm ra nguyên nhân từ đó có cách điều trị ngứa bên ngoài vùng kín dứt điểm nhanh chóng, thoát khỏi một số hậu quả không tốt đến cơ thể và chức năng sinh sản của chị em phụ nữ sau này.
Không những thế, chị em nên tiến hành tốt các vấn đề sau đây để loại bỏ cơn ngứa ngáy bên ngoài khu vực âm hộ:
- Rửa vùng kín sạch sẽ và đúng cách mỗi ngày, quan trọng là sau khi đại tiện, đi tiểu.
- Khi bị ngứa rát bạn gái nên rửa vùng kín thông qua nước ấm.
- Tránh rửa âm hộ bằng xà phòng
- Thay đồ nhỏ thường xuyên, không mặc quá chật cũng như không nên xài đồ lót chung với người bệnh.
- Khi ngứa rát bạn gái cố gắng ngăn chặn, không nên dùng tay gãi.
- Buộc phải kiêng cử quan hệ vợ chồng hay nên dùng phương pháp an toàn lúc quan hệ tình dục để loại bỏ truyền nhiễm.
- Không những thế, các bạn bắt buộc giữ vững lề thói đi kiểm tra PK theo định kỳ mỗi năm 2 lần, để nhanh chóng phát hiện 1 số bệnh tiềm ẩn bên trong thân thể, để bảo vệ sức khỏe – khả năng sinh sản của bản thân.
Qua những thông tin chia sẻ của thầy thuốc ở phòng khám phụ khoa Tỉnh Bình Dương về vấn đề bị ngứa bên ngoài vùng kín là do đâu?. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này các bạn hãy bấm vào bảng tư vấn bên dưới và gửi câu hỏi đến phòng khám, những chuyên gia sẽ giải thích ngay tới chị em.
Dưới đây là những bài về phụ khoa:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét