Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Trị ngứa vùng kín thông qua lá trầu

Ngứa rát âm hộ là 1 trong những trường hợp hay thấy ở chị em, có nhiều tác nhân dẫn đến hiện tượng này. Ngứa rát vùng kín dẫn đến tác động không tốt với sinh hoạt, đời sống thường ngày của bệnh nhân. Bởi thế, nhiều chị em lựa chọn nhiều biện pháp nhằm trị bệnh, trong ấy điều trị ngứa ngáy vùng kín thông qua lá trầu được nhiều bạn gái ứng dụng hơn cả. Vậy phương pháp này có thật sự hiệu quả?
Xem thêm: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Điều trị ngứa âm đạo qua lá trầu không là cách thức được nhiều bạn gái rỉ tai nhau ứng dụng. Tuy nhiên, phương pháp này có thật sự không nguy hiểm cũng như có kết quả tốt? Theo 1 số bác sĩ chuyên khoa trung tâm y khoa cho biết: Trị ngứa rát âm đạo bằng lá trầu
Lá trầu có độ ẩm cao, có nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Chiết xuất tinh dầu có màu sắc vàng nhạt, có mùi hương thơm nồng, có vị nóng cay. Chính vì các đặc điểm, tác dụng này mà lá trầu có khả năng hạn chế các chủng vi khuẩn, nấm da, các nguyên động vật không để cho xâm nhập từ bên ngoài vào bên trong âm đạo tại nữ giới ứng dụng . Song song, giúp chữa trị viêm ngứa ngáy vùng kín rất thành công, ngăn cản mùi hôi, làm khô thoáng âm hộ, mau chóng liền vết thương…
Hướng dẫn cách trị ngứa rát vùng kín bằng lá trầu không đúng cách:
Phương pháp 1: Xông hơi vùng kín qua lá trầu không
Chuẩn bị: Muối + lá trầu
Phương pháp làm: Rửa sạch lá trầu không cho vào nồi cho thêm nước đun sôi nhỏ lửa trong vòng khoảng 15 phút. Sau đấy, cho thêm tầm hai thìa café muối vào khuấy đều tay, cho ra chậu nhỏ. Khi nước lá trầu không giảm độ nóng, bạn ngồi ở vị trí cao hơn tương đối để hơi nước bốc lên âm đạo. Cách chữa trị ngứa rát vùng kín này có thể hỗ trợ hơi nước lá trầu thấm sâu vào ở trong giúp làm sạch mùi hôi cũng như ngăn ngừa nấm, ngứa rát. Xông hơi khoảng 10 phút, sau đó, chờ nước lá trầu không nguội cũng như lấy ngay nước lá trầu không này để rửa vùng kín.
Cách 2: Rửa âm hộ bằng lá trầu không
Nguyên liệu: 5 lá trầu, nước đun sôi sạch.
Cách thực hiện:
Sơ chế sạch sẽ lá trầu không, tiếp đến cho vào nước đun sôi sạch sẽ, để nguội trong vòng 20 phút. Tiếp theo, các bạn đổ thêm ít nước loãng pha thêm cho khi nguội bớt rồi rửa thật sạch ở ngoài âm đạo. Phương pháp điều trị ngứa vùng kín bằng lá trầu này cần làm đều đặn khoảng 2-3 lần/1 tuần. Các bạn thường có bất ngờ thú vị đối với biện pháp trị ngứa ngáy âm đạo này.
Trường hợp các bạn không có lá trầu thì có thể thay bằng lá chè tươi. Lá chè tươi cũng đem lại tác dụng trị ngứa âm đạo thành công như lá trầu.
Phương pháp 3: Kết hợp lá trầu với lá húng quế
Nguyên liệu: 5-6 lá trầu, 2-3 lá húng quế
Cách thực hiện:
Rửa sạch sẽ lá trầu không cũng như lá cây húng quế rồi cho vào máy xay sinh tố kết hợp với ít nước sạch xay nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch đặc sệt. Sau đấy vắt lấy nước cốt và cho ra chậu nhỏ, trộn lẫn với nước loãng để nguội rồi rửa sạch sẽ bên ngoài âm hộ.
Những lưu ý dành cho chị em phụ nữ điều trị ngứa rát âm đạo thông qua lá trầu không.
Kỹ thuật điều trị ngứa rát âm đạo thông qua lá trầu không thể nào nên thụt rửa âm đạo.
Một. Tuyệt đối không ngâm hay thụt rửa âm hộ trong nước lá trầu do thường tạo cơ hội với vi rút di chuyển ngược vào bên trong âm đạo gây ra thương tổn.
2. Khi lựa chọn lá thì nên tìm lá tươi, với nguồn gốc rõ ràng, về rửa sạch cũng như ngâm thông qua với nước muối trước lúc đun sôi.
3. Trước khi nấu lên để sử dụng phải rửa thật sạch sẽ lá trầu.
Bốn. Không được quá lạm dụng hay rửa quá nhiều lần.
5. Hãy để nước thật nguội trước lúc rửa để tránh gây ra bỏng rát.
6. Phương pháp trị ngứa vùng kín này nên có sự bền chí cao, chính vì vậy, chị em phụ nữ hãy siêng năng áp dụng cũng như thực hiện theo đúng hướng dẫn để mang lại được kết quả cao nhất.
Click tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét