Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Giải pháp tối ưu cho người bị mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là cụm từ được tìm kiếm nhiều hiện nay trên các trang mạng, diễn đàn. Điều này chứng tỏ mụn rộp sinh dục đang trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm. Ai cũng biết mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội dễ lây truyền qua tiếp xúc với da, quan hệ tình dục hoặc và đồ dùng khăn tắm, quần áo. Để tìm được đúng cách điều trị mụn rộp sinh dục vẫn còn là điều nan giải đối với người bệnh. Hiểu được điều này, chuyên gia đa khoa Thủ Dầu 1 sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu cho người bị mụn rộp sinh dục


Mụn rộp sinh dục là bị gì?

 
Mụn rộp sinh dục
Mụn rộp sinh dục
Mụn rộp sinh dục có tên khoa học là Herpes Simplex, đây là một loại bệnh xã hội, dân gian Việt Nam thường gọi là bị giời leo. Mụn thường nổi lên màu ửng vàng, có mọng nước, ngứa, thường mọc thành tùng mảng sau đó lan ra các vùng da lân cận.

Mụn rộp rộp sinh dục mọc ở bất cứ đâu trên cơ thể người như mắt, miệng, tay, chân vùng bụng, vùng lưng và vùng kín. Những đốm mụn này gây ngứa dai dẳng, làm mất đi tính thẩm mỹ của làn da.

Mụn rộp sinh dục là bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu bạn chọn đúng phương pháp điều trị. Ngày nay khoa học hiện đại, bạn hãy đến những phòng khám đa khoa uy tín tại Bình Dương để được bác sĩ khám và chữa trị sớm.

Giải pháp tối ưu cho người bị mụn rộp sinh dục


Quy trình điều trị mụn rộp sinh dục an toàn
Quy trình điều trị mụn rộp sinh dục an toàn


Theo chuyên gia Đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương, giải pháp tối ưu cho người bị mụn rộp sinh dục hiện nay là dùng thuốc đặc trị, hoặc dùng công nghệ đốt laze.

Dùng thuốc đặc trị: Thuốc đặc trị mụn rộp sinh dục có loại thuốc viên và kháng sinh dung dịch. Các loại thuốc viên hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả như: Valtrex (Valacyclovir), Acyclovir… Hoặc truyền kháng sinh dung dịch sẽ giúp ức chế vi khuẩn gây bệnh và đào thải chúng ra khỏi cơ thể. Hoặc thoa thuốc dạng kem tuýp nhỏ cũng giúp mụn rộp sinh dục biến mất.

Công nghệ đốt laze: Với công nghệ này, các nốt mụn sẽ bị tia hồng ngoại đốt sau một vài ngày chúng bắt đầu khô lại và dần dần biến mất.

Mụn rộp sinh dục là bệnh có thể chữa khỏi nhưng cần có một liệu trình khoa học và ý thức chữa trị của người bệnh. Do đó bạn nên đến ngay phòng khám của chúng tôi tại địa chỉ 303 đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP, Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc liên hệ 0650.368.955 để đăng kí khám chữa bệnh kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét