Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Những biểu hiện của bệnh sùi mào gà


Theo các nghiên cứu về bệnh xã hội của tổ chức y tế thế giới, Việt Nam là quốc gia có tỉ lệ người bệnh sùi mào gà ngày càng cao. Hầu hết là do lối sống buông thả, thiếu kiến thức về bệnh nên sự lây truyền của sùi mào gà ngày càng rộng. Những đốt sùi nàykhi phát triển cản trở nhiều đến đời sống sinh hoạt của người bệnh.


Những biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà do virus HPV gây ra
Sùi mào gà do virus HPV gây ra

Sùi mào gà là bệnh do một loại virus có tên HPV (Human Papilloma) gây ra, loại virus này xâm nhập vào cơ thể người qua đường tình dục là chủ yếu. Chúng tồn tại và phát triển mạnh tại các khu vực niêm mạc như: mắt, lưỡi, môi, âm đạo, âm vật…

Sùi mào gà ở nam và nữ đều có những biểu hiện giống nhau đó là:

Màu sắc: Sùi mào gà có màu hồng phớt, trông giống với màu khu vực niêm mạc, điều này khiến người bệnh khó phát hiện ra chúng.

Kích thước: Sùi mào gà thường có kích thước nhỏ từ 1-2mm, ban đầu đốt sùi mềm, sau thời gian dài chúng kết lại tạo thành mảng lớn như mào gà, gây ngứa và đau nhức.

Vị trí mọc đốt sùi: Ở nam giới, sùi mọc ở bao quy đầu, hậu môn, rãnh quy đầu... Ở nữ giới, sùi mọc chủ yếu ở môi lớn, môi bé, âm đạo, cổ tử cung, hậu môn…

Sùi mào gà tồn tại lâu sẽ dẫn đến nguy cơ ung thư cổ tử cung ở nữ giới, ung thư dương vật ở nam giới, và từ đó gây vô sinh.

Có nên chữa sùi mào gà tại Đa khoa Thủ Dầu Một?

Bác sĩ Đa khoa Thủ Dầu 1 nhiều năm kinh nghiệm
Bác sĩ Đa khoa Thủ Dầu 1 nhiều năm kinh nghiệm

Chuyên gia phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương khuyên bạn nên đến phòng khám chúng tôi để chữa trị sùi mào gà kịp thời, tránh trường hợp bệnh nặng gây biến chứng, và khó điều trị hơn.

Đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương là phòng khám đa khoa uy tín tại Bình Dương từ nhiều năm nay, chúng tôi hoạt động công khai và được Sở y tế Bình Dương kiểm định, cấp phép.  Tất cả các bác sĩ tại phòng khám đều giấy chứng nhận thạc sĩ, tiến sĩ và có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài. Sự tận tâm với nghề, tình yêu thương bệnh nhân, kinh nghiệm khám chữa bệnh lâu bác sĩ Đa khoa Thủ Dầu 1 kết hợp với trang thiết bị hiện đại góp phần chuẩn đoán bệnh chính xác, chữa trị sùi mào gà đúng quy trình, đúng phương pháp, kết quả điều trị cao.

Mọi thông tin xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 đại lộ Bình Dương, P Chánh Nghĩa, TP, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0650.368.9555

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét