Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Những lưu ý khi phá thai an toàn


Phá thai là điều ngoài ý muốn, tuy nhiên cũng có những lúc phải cần đến biện pháp phá thai an toàn nhất là những trường hợp thai bị hỏng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Đối với chị em phụ nữ việc phải làm thế nào để phá thai an toàn là điều luôn băn khoăn trong lòng. Hôm nay, chuyên gia đa khoa Thủ Dầu Một sẽ điểm qua những lưu ý khi phá thai an toàn trong bài viết sau.


Những lưu ý khi phá thai an toàn

 
Những lưu ý khi phá thai an toàn
Những lưu ý khi phá thai an toàn
Chị em phụ nữ cần nắm những lưu ý khi phá thai an toàn sau:

Trước khi tiến hành phá thai, thai phụ nên đến các trung tâm y tế thăm khám để xác định tuổi thai và kích thước thai nhi. Từ kết quả chuẩn đoán, siêu âm các bác sĩ sẽ tiến hành phác đồ phá thai thích hợp nhất.

Thai phụ cần giữ tâm thế thoải mái, thư giãn, đừng vì quá lo lắng mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Không nên tiến hành phá thai tại các cơ sở kém chất lượng. Vì có thể sẽ xảy ra tai biến hoặc có trường hợp bác sĩ cẩu thả để quên dụng cụ phá thai trong bụng thai phụ gây nguy hiểm cho phần tử cung và các vùng lân cận.

Phá thai an toàn tại Đa khoa Thủ Dầu 1

 
Phá thai an toàn tại Đa khoa Thủ Dầu 1
Phá thai an toàn tại Đa khoa Thủ Dầu 1
Phá thai an toàn Thủ Dầu 1 được rất nhiều người biết đến bởi chúng tôi áp dụng kết hợp nhiều phương pháp phá thai cho nhiều trường hợp khác nhau, đạt hiệu quả cao, đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị y tế luôn được chú trọng đầu tư, chi phí phá thai phù hợp với tình trạng của từng thai phụ.

 Với những điều kiện như trên, chúng tôi cam kết đảm bảo đưa đến kết quả cao cho việc phá thai, không để lại tai biến nào nguy hiểm.


Mọi thông tin liên quan đến vấn đề khi nào nên thực hiện phá thai an toàn hãy nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để được các chuyên gia về sản phụ khoa chúng tôi tiến hành hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Nếu bạn còn thắc mắc về chúng tôi hãy liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT

 Địa chỉ: 303 đại lộ Bình Dương, P Chánh Nghĩa, TP, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0650.368.9555

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét