Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Điều trị đốt sùi mào gà có đau không?


Câu hỏi: Chào chuyên gia phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương, tôi là Diệu Thanh, 24 tuổi, Quận 5 (TP.HCM). Tôi bị bệnh sùi mào gà được hơn 3 tháng nay, ban đầu sùi mềm nên tôi không phát hiện ra, bây giờ các đốt sùi mọc dày hơn và cứng hơn kèm theo ngứa ở môi lớn khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi có tìm hiểu qua về bệnh trên internet và được biết đến phương pháp đốt laze có thể điều trị sùi mào gà hiệu quả. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi Điều trị đốt sùi mào gà có đau không? Mong bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:
Chào bạn Diệu Thanh

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho phòng khám đa khoa Bình Dương. Với câu hỏi của bạn Điều trị đốt sùi mào gà có đau không? Chuyên gia xin giải đáp như sau:

Điều trị đốt sùi mào gà có đau không?

>Sùi mào gà
Sùi mào gà

Hiện nay có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả trong đó có phương pháp đốt laze. Ở phương pháp này, các chuyên gia dùng tia laze đốt cháy các đốt sùi, lượng nhiệt của tia laze tỏa ra thiêu đốt và phá vỡ u nhú sùi, khiến chúng không còn mọc lại nữa. Việc đốt sùi mào gà sẽ có chút cảm giác tê buốt những sẽ hết nhanh sau khi được bác thoa thuốc. Vài ngày sau khi đốt sùi mào gà vết thương sẽ bớt sưng, bớt đau.

Chúng tôi khuyên bạn Thanh sau khi thực hiện đốt sùi mào gà, bạn nên làm theo chỉ dẫn của bác sĩ. Kiên trì điều trị và uống thuốc đúng liệu trình, bên cạnh đó phải thường xuyên giữ gìn vệ sình vùng bệnh, kiêng quan hệ tình dục và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi nhiều.

Sùi mào gà sẽ rất khỏi hẳn nếu bệnh nhân không tuân thủ đúng lộ trình điều trị. Do đó ý thức của người bệnh là rất quan trọng quyết định hiệu quả điều trị.

Đa khoa Thủ Dầu 1- Địa chỉ chữa sùi mào gà hiệu quả

Chữa sùi mào gà tại Đa khoa Thủ Dầu 1
Chữa sùi mào gà tại Đa khoa Thủ Dầu 1

Để chữa sùi mào gà hiệu quả, bạn nên đến những cơ sở y tế chất lượng và uy tín. Tại phòngkhám đa khoa thủ Dầu Một, bạn sẽ được điều trị sùi mào gà hiệu quả và an toàn với phương pháp đốt laze. Để giảm đau cho bệnh nhân, chuyên gia sẽ gây tê vùng bệnh do đó không hề đau đớn. Tất cả các dụng cụ y tế trước và sau khi điều trị đều được vô trùng, tránh viêm nhiễm vùng bệnh.

Phòng khám chúng tôi có những bác sĩ giỏi chuyên môn kết hợp với việc ứng dụng trang thiết bị hiện đại đã điều trị thành công nhiều ca bệnh sùi mào gà.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
Địa chỉ: 303 đại lộ Bình Dương, P Chánh Nghĩa, TP, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0650.368.9555

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét